Dòng sự kiện:

Gặp Redka - trai đẹp như phim Hàn khiến các cô nàng "xiêu lòng"

22:02 31/07/2015
Với ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo cùng phong cách thời trang như diễn viên chính trong phim Hàn Quốc, Redka đang khiến không ít cô gái "xiêu lòng".

[mecloud]E0BlNFjrtw[/mecloud]

Redka có tên thật là Lê Mai Huy Hoàng (sinh năm 1994). Nhiều người cho rằng vì Redka đến từ thành phố Đà Lạt mù sương nên mới sở hữu được làn da trắng như sữa của. Từ khi còn học phổ thông, Redka đã luôn là một nam sinh nổi tiếng vì liên tục đạt được các giải thưởng về thời trang, thanh lịch như cuộc thi Học sinh Tài năng Thanh lịch do trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt tổ chức.

Ngoài vẻ đẹp trai “ngất ngây”, Redka còn được nhiều người mến mộ vì thành tích học tập tốt. 12 năm liền, Redka luôn duy trì mức học khá giỏi và là học sinh giỏi Địa lý của trường trong năm lớp 10, 11. Hiện Ridka đang là sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing, ngành quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Ngoại hình đẹp trai đã giúp Redka trở thành một hot boy thu hút nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh chàng. Redka từng xuất hiện như gương mặt đại diện cho website của teen Đà Lạt, xuất hiện trên poster của trường Đại học Tài chính – Marketing và trên trang bìa cho cuốn sách “Cảm ơn cuộc sống một lần nữa” của một tờ báo trẻ. Anh chàng còn lấn sân sang lĩnh vực MC, diễn xuất, người mẫu ảnh và thử sức với nhiều cuộc thi.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ về cơ duyên Lê Mai Huy Hoàng đến với con đường làm mẫu ảnh vậy, anh cho biết: "Hoàng bắt đầu làm mẫu từ cách đây 2 năm. Khi đó mình tham gia 1 chương trình về thời trang do 1 tờ báo dành cho thế hệ học đường tổ chức. Hoàng đang tham gia thì được 1 anh bên báo HHT gọi điện thoại và có nhã ý mời mình chụp 1 bộ ảnh thời trang trong số báo tới. Hoàng đồng ý luôn và ngay khi số báo đó được phát hành thì nhận được khá nhiều lời khen. Đó cũng là cơ duyên và bước đệm để công việc người mẫu của mình tiến triển tốt hơn".

Khi được hỏi: "Rất nhiều cô gái đã không tiếc lời khen ngợi dành cho ngoại hình của bạn đấy! Hoàng có nghĩ ngoại hình là lợi thế của mình không? Điều đó giúp gì cho công việc hiện tại của bạn?", Hoàng trả lời: "Thực ra ngoại hình cũng có tác động kha khá đến công việc của mình đấy. Đa số Hoàng đi chụp hình hay đi casting thì người ta vẫn xem ngoại hình là tiêu chí đặt lên hàng đầu, sau đó mới xem xét tới thần thái và cách diễn xuất. Một người có ngoại hình ưa nhìn chắc chắn sẽ có cơ hội cao hơn trong các sản phẩm quảng cáo hoặc làm người mẫu ảnh, Hoàng cảm thấy đó là điều kiện cần để làm công việc người mẫu này".

Nói về việc Facebook của Hoàng có rất đông người theo dõi, Hoàng vừa cảm thấy thích thú lại vừa... sợ. Thích là vì thấy mình được nhiều bạn quan tâm hơn, dành những lời khen và động viên. Một phần cảm thấy hơi sợ vì khi có nhiều người để ý thì khiến Hoàng phải biết "giữ kẽ". Ngay cả nói chuyện trên Facebook cũng cần nghiêm túc hơn.

Hoàng cho biết, anh vẫn chưa có người yêu bởi kiếm cho mình 1 người để yêu là 1 bài toán khó lắm, yêu đã khó nhưng giữ được 1 tình yêu trọn vẹn nhất cho 2 người thì còn 1 điều khó hơn nữa và Hoàng lại chưa sẵn sàng cho việc đó .

Ngoài ra, Hoàng cũng chia sẻ thêm, sắp tới Hoàng định học thêm 1 khóa về MC vì từ lúc nhỏ Hoàng đã rất thích công việc này và có ước mơ được làm trong đài truyền hình, để được gặp các anh chị mà mình mến mộ. Anh muốn được học càng nhiều, làm càng nhiều và sau này phải tự mua nhà trước tuổi 30. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]YuHeqERgZw[/mecloud]