Dòng sự kiện:

“Ghen tị” với 5 cặp đôi “phim giả, tình thật” đình đám showbiz Việt

07:00 13/11/2015
Trường Giang - Nhã Phương, Văn Anh - Tú Vi, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh… là những cặp đôi “phim giả, tình thật” nổi tiếng showbiz Việt.

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
“Bén duyên” trong quá trình hợp tác trong những dự án phim ảnh, các nghệ sĩ thu hút sự chú ý hơn khi liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ tình tứ. Một vài cặp trong số họ thừa nhận, số khác lại lấp lửng để khán giả… tự đoán. Họ cũng là những cặp đôi được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi biết tin họ yêu nhau sau khi hợp tác đóng phim cùng nhau.

Tú Vi – Văn Anh

Hình ảnh ngọt ngào của Tú Vi - Văn Anh trong bộ phim "Bếp hát".

Cặp đôi quen nhau trong quá trình đóng phim "Bếp hát" vào năm 2014, trong lần đầu tiên gặp mặt, Tú Vi ấn tượng với Văn Anh bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cặp đôi này chính thức công khai hẹn hò giữa năm 2013. Cả hai thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí và không ngần ngại thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. 

Đám cưới "ngôn tình" của cặp đôi này là kết quả của câu chuyện "phim giả, tình thật".

Sau 2 năm hẹn hò, Văn Anh và Tú Vi quyết định đính hôn với nhau vào ngày 9/7 trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Và ngày 7/11 cả hai đã chính thức về chung một nhà với một đám cưới “ngôn tình” nhất showbiz Việt. Tình cảm ngọt ngào của cả hai dành cho nhau khiến nhiều khán giả phải ghen tị. 

[mecloud]ondAiifAGk[/mecloud]

Trường Giang – Nhã Phương

Đây là cặp đôi đình đám màn ảnh Việt với nghi án "phim giả tình thật" sau bộ phim 49 ngày.

Thời điểm bộ phim điện ảnh 49 ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng.

Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Không chỉ dành cho nhau những cái nắm tay, ánh nhìn "gây thương nhớ" mà khi tham gia một show truyền hình, Nhã Phương và Trường Giang còn "mạnh dạn" bày tỏ tình cảm.

Những khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của cặp đôi này khiến nhiều người thích thú.

Trường Giang đã hỏi Nhã Phương một câu rất bất ngờ rằng: "Em nói thật đi, em có thích anh không?". Những tưởng Nhã Phương sẽ bối rối nhưng cô đã nhanh nhẹn đáp trả khiến Trường Giang phải "đứng hình": "Em yêu ông hoàng hạnh phúc mà". Hơn thế nữa, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò hay cùng nhau đi sự kiện. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm nên duyên sau nhiều lần hợp tác đóng chung phim.

Sau khi kết thúc cuộc tình kéo dài gần 11 năm với Thanh Nhã, Lương Thế Thành xác định không yêu người trong nghề. Nhưng nhờ duyên số, anh gặp Thúy Diễm và nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết khi từng hợp tác chung trong phim Ranh giới tình. Sau thời gian tìm hiểu và cảm thấy hợp nhau, hai người quyết định hẹn hò. 

Cả hai đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong tương tai gần.

Ngoài ra, cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần. Lương Thế Thành bộc bạch, trước đây, anh khá chần chừ chuyện kết hôn vì sợ không lo nổi tài chính cho một mái ấm mới. Nhưng đến khi gặp Thúy Diễm, anh quyết định sẽ nắm lấy cơ hội này. Theo nam diễn viên Mùi ngò gai, anh dự định khoảng một, hai năm nữa, khi kinh tế ổn định hơn sẽ tổ chức đám cưới với Thúy Diễm.

[mecloud]aUxYz9n9L3[/mecloud]

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Cặp đôi nên duyên với nhau từ bộ phim "Hương Ga".

Sau khi hợp tác trong dự án “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý hầu như luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí suốt thời gian quản bá phim. Dù kém nữ diễn viên 7 tuổi nhưng Kim Lý vẫn được công chúng đánh giá là người tình màn bạc khá đẹp đôi với “cô Dần”. Những cử chỉ tình tứ của họ như “tay trong tay”, “khoác eo” hay thậm chí là hôn nhau khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi lớn về nghi án tình cảm. 

Những hành động tình cảm của họ khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên trong một số bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh lại khá thận trọng khi được hỏi về chuyện thừa nhận tình cảm với Kim Lý. Người đẹp cho biết, cô từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nên không muốn lựa chọn vội vàng rồi lại thay đổi, mà “cứ để phụ thuộc vào duyên số”.

[mecloud]NLuyG5LZFi[/mecloud]

Trương Ngọc Ánh thừa nhận cô có tình cảm đặc biệt với Kim Lý. Nhận xét về người tình màn ảnh, nữ diễn viên giãi bày: "Anh ấy là người từng trải nên lúc nào tôi cũng có cảm giác Kim lớn hơn tôi. Trong cách đối nhân xử thế hàng ngày với bạn bè, đối tác, trong mọi tình huống… Kim Lý đều cho thấy sự chững chạc của mình".

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Sau khi kết hợp trong bộ phim "Thiên sứ 99", Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng nghi án “phim giả tình thật”. Bộ phim này đã se duyên cho cặp đôi này đến với nhau.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh từng rất ghét Ngô Kiến Huy, nhưng trong thời gian đóng phim, cả hai đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn và xóa bỏ hiểu lầm. Vào những ngày đoàn phim nghỉ quay, Ngô Kiến Huy còn tình nguyện tháp tùng Khổng Tú Quỳnh đi diễn.

Sau thời gian úp mở về chuyện tình cảm, đến cuối năm 2011, Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận, Khổng Tú Quỳnh là một người con gái quan trọng với anh, chỉ đứng sau mẹ và chị gái. Sau thời gian khá dài quen nhau và những sóng gió trong cuộc sống tình cảm của Ngô Kiến Huy, hiện tại, cả hai vẫn giữ được tình cảm và vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]zdCc2eNgdG[/mecloud]