Dòng sự kiện:

“Ghen tị” với hình ảnh chồng Tây ngọt ngào đưa Thu Minh đi làm đẹp

15:04 06/11/2015
Bà mẹ một con Thu Minh ngày một rạng rỡ và khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi được chồng Tây nâng niu, yêu thương hết mực.

 

 

 

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Mới đây, nữ Diva được ông xãtháp tùng đi làm đẹp sau thời gian sinh nở. Xuất hiện tại một spa sang trọng trên chiếc xế hộp triệu đô, cùng với chiếc túi Hermes trị giá hơn tỉ đồng, Thu Minh và chồng đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh.
"Gấu trắng" đưa bà xã đi làm đẹp trên xế hộp đắt tiền sau bao ngày chăm con vất vả.

Đây là lần hiếm hoi cả 2 vợ chồng nữ ca sĩ cùng xuất hiện sau khi sinh con. Thu Minh luôn cảm thấy hạnh phúc vì không chỉ cuộc sống thường ngày mà đến cả các event, ông xã cô cũng đều sắp xếp công việc để có thể đưa đón vợ. “Gấu trắng" luôn dành thời gian để chăm sóc cho Thu Minh từng chút một, điều này làm cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ luôn được chồng chăm sóc chu đáo từ việc nhà đến đưa đón tại các show diễn, sự kiện.

Rất nhiều người hâm mộ đã xuýt xoa trước tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng này: “Chỉ cần chị ấy cười cũng biết chị đang rất hạnh phúc. Muốn biết người chồng tốt hay không chỉ cần nhìn vào người vợ của họ”, “Cô Thu Minh là nhất rồi. Chúc gia đình cô lúc nào cũng nhất nhất hạnh phúc vậy nha cô.”…

Khoảnh khắc tay trong tay đầy ngọt ngào của vợ chồng Thu Minh khiến bao người "ghen tị".

Thu Minh cho biết, vóc dáng của cô đã dần lấy lại nhanh chóng. Nhưng cô vẫn muốn được đẹp hơn vì tôn trọng khán giả, ông xã cô cũng ủng hộ điều này. Ít ai biết được rằng, mọi việc từ làm đẹp hay trang phục của nữ ca sĩ đều được chồng Tây của cô thúc giục. 

Nữ Diva cho biết, sau khi sinh, cô đã cho con bú bằng sữa mẹ nên giảm cân khá chậm. Giờ đây khi bé cứng cáp hơn, cô đã nhanh chóng đi làm đẹp để lấy lại vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ.

Vẻ đẹp mặn mà của "bà mẹ một con" Thu Minh.

Thu Minh tỏ ra hài lòng, thích thú vì được chồng đưa đi "tút tát" lại nhan sắc.

Dù kết hôn và làm mẹ khá muộn nhưng Thu Minh lại trở thành hình mẫu lí tưởng của phái đẹp khi có một cuộc hôn nhân đẹp như mơ bên chồng Tây giàu có, tâm lí và đặc biệt chiều chuộng vợ. Ở độ tuổi xấp xỉ tứ tuần, Thu Minh bắt đầu tạo dựng được thành công với nhan sắc ngày một mặn mà cùng phong cách quý phái, thanh lịch.

Sau khi trò chuyện và dặn dò vợ, Otto ngọt ngào trao nụ hôn cho bà xã.

Cô thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình thực tế, đại diện các thương hiệu lớn. Khi hỏi về bí quyết để đạt được vị trí như hiện tại trong làng giải trí cũng như cuộc sống đầm ấm như bây giờ, nữ ca sĩ cô luôn tâm niệm: "Khi phụ nữ đẹp hơn, họ nhất định sẽ hạnh phúc hơn". Nữ Diva cũng từng chia sẻ, dù yêu và kết hôn đã lâu nhưng cả hai luôn tình cảm như ngày mới yêu.

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]

Cuộc sống của Thu Minh ngày càng hạnh phúc hơn từ khi có quý tử đầu lòng. Cũng như nhiều bà mẹ sao Việt khác, thời gian này, cô giấu kín hình ảnh con trai để tránh thị phi không đáng có. 

Có thể thấy, kể từ khi lấy chồng Tây, dường như sự nghiệp và tiếng nói của Thu Minh trong xã hội cũng lên cao hơn rất nhiều. Cô trở thành đại sứ trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã và được gặp gỡ cả hoàng tử William và David Beckham.

Thu Minh trở thành người có tiếng nói và ảnh hưởng lớn hơn kể từ khi lấy chồng Tây.

Hồi đầu năm 2015 vợ chồng Thu Minh đã đứng ra tổ chức giải thể thao môn mã cầu với sự tham gia của hoàng gia nhiều nước và tổng chi phí tổ chức lên đến 1,5 triệu đô. Quyết định này của Thu Minh nhằm giữ lời hứa với hoàng từ Anh rằng cô sẽ tổ chức giải đấu Polo ở quê nhà. Đây là điều mà không phải người nổi tiếng nào của showbiz Việt cũng dễ dàng làm được.

Thực ra, ngoài những điều ai cũng nhìn thấy và ngưỡng mộ thì cuộc sống của Thu Minh viên mãn cả về vật chất và tinh thần sau khi gắn bó cùng doanh nhân người Hà Lan cũng là điều giọng ca "Taxi" không ngại chia sẻ cùng công chúng.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều:

[mecloud]uxZClCIbvs[/mecloud]