Dòng sự kiện:

"Ghen tị” với kì nghỉ xa hoa của “cặp đôi tiền tỷ” Công Vinh – Thủy Tiên

04:29 14/11/2015
Không ít người cảm thấy “ghen tị” với chuyến du lịch xa hoa vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh khi họ đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở thành phố biển Nha Trang.

 

 

 

 

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]
Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên fanpage của mình những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của hai vợ chồng tại không gian thoáng đãng đầy thơ mộng tại một resort sang trọng có tiếng cùng với dòng trạng thái: “Những ngày tươi đẹp… Buổi sáng của em trôi qua êm đềm như một giấc mơ.”

Chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân về chuyến du lịch xa hoa của hai vợ chồng.

Bỏ lại cuộc sống ồn ào nơi đô thị, ánh đèn nhiều màu trên sân khấu và những tiếng hò reo trên sân cỏ cùng những bộ váy áo sang trọng hàng hiệu, vợ chồng Thủy Tiên đã chọn một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Nha Trang để "trốn" con gái đi nghỉ dưỡng sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Toàn cảnh biệt thự sang chảnh hướng biển nơi "cặp đôi tiền tỷ" đang trải qua kì nghỉ mát.


Được biết, giá phòng mỗi đêm lên đến hơn 2.000 USD.

Trong khi Thuỷ Tiên giản dị khoe thân hình "cò hương" của mình với chiếc áo crop top mix cùng quần tối màu thì Công Vinh cũng không thua kém với chiếc áo phông màu đỏ và quần đùi ở nhà. Cặp đôi phấn khích "tự sướng" ghi lại kỉ niệm bên nhau. Ở một khoảnh khắc khác cũng lãng mạn không kém khi hai vợ chồng dùng bữa, nữ ca sĩ "Ký ức ngọt ngào" cũng nhớ selfie.

 Thủy Tiên khoe vóc dáng nuột nà, gợi cảm trong bộ trang phục mát mẻ.


Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh tận hưởng những giây phút thư giãn cùng nhau.

Ngoài hình ảnh đời thường giản dị bên nhau, Thuỷ Tiên cũng không quên chia sẻ với người hâm mộ khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nơi hai vợ chồng đang nghỉ dưỡng. Qua hình ảnh nhiều người tò mò phán đoán về nơi cặp Beck - Vic Việt Nam đang đang tận hưởng niềm vui và bãi biển ở Nha Trang thơ mộng. 

Không gian lãng mạn, sang trọng của khu resort được Thủy Tiên chia sẻ trên Facebook.


Nhiều người suýt xoa trước cuộc sống "như tiên" của Thủy Tiên.

 

Không ít người cảm thấy ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên- Công Vinh.

Rất nhiều người tỏ ra rất ngưỡng mộ cặp đôi này bởi tài năng, những thành công mà Công Vinh – Thủy Tiên đã đạt được và cả những tình cảm chân thành, lãng mạn mà họ dành cho nhau.

Nhiều người cảm thấy "ghen tị" với tình yêu ngọt ngào và kì nghỉ xa hoa của cặp đôi này.

Trước đây, Thủy Tiên từng dính vào nhiều nghi án “khoe khoang” khi sẵn sàng chi mạnh tay vào trang phục, phụ kiện đắt tiền. Bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, cô vẫn chọn lối sống thoải mái, không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ.

Là cặp đôi vàng của showbiz, những thông tin về Thủy Tiên - Công Vinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, cô con gái Bánh Gạo là chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí. Gần đây, hình ảnh nhóc tì này đã bị lộ khiến cặp đôi "đứng ngồi không yên". Phủ nhận việc dùng con để PR, Thủy Tiên vẫn giữ quan điểm sẽ bảo vệ, giấu hình ảnh con để giữ cho bé có cuộc sống bình yên.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]