Dòng sự kiện:

“Ghen tị” với những cái nắm tay bền chặt theo năm tháng của vợ chồng Thủy Tiên

20:57 26/10/2015
Những cái năm tay thật chặt của “cặp đôi tiền tỷ” Thủy Tiên – Công Vinh ở mọi lúc mọi nơi như khẳng định một chuyện tình ngọt ngào, vĩnh cửu cùng năm tháng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình những khoảnh khắc nắm tay đầy tình cảm của cô và ông xã Công Vinh, kèm lời bình luận hóm hỉnh: "Tại vì ta là tiên. Ngươi không nắm tay là ta bay mất tiêu đó".

Chùm ảnh tay trong tay ngọt ngào của cặp vợ chồng này ngay lập tức "gây bão" trên mạng.

Vượt qua hàng loạt sóng gió kể từ khi quyết định gắn bó cùng nhau, "cặp đôi vàng" Vbiz luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị với tình yêu và sự trân trọng mà mỗi người dành cho đối phương. Bất kể nơi nào, chỉ cần là xuất hiện cùng nhau thì cả hai sẽ nắm chặt tay không rời.

Công Vinh thường đi trước và nắm chặt tay Thủy Tiên, như một cử chỉ che chở cho bà xã.

Khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Nghệ An hồi đầu năm 2015.

Không phải đến khi Thủy Tiên chia sẻ những bức ảnh này thì mọi người mới biết cặp đôi này tình cảm đến nhường nào. Mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, Công Vinh và Thủy Tiên luôn giành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và những cái nắm tay đầy yêu thương.

Thủy Tiên từng chia sẻ: "Cuộc đời công bằng lắm, lấy đi của mình một người cha tuyệt vời, nên rèn luyện cho mình một tính cách lì lợm chẳng biết sợ sóng gió. Sau đó cuộc đời trả cho mình một người đàn ông khác không thể tuyệt vời hơn".


 

 

Những bức ảnh cho thấy ông xã Thủy Tiên luôn nắm chặt tay cô mỗi khi cả hai cùng xuất hiện trong các sự kiện.

Sau 6 năm yêu, kết hôn và có với nhau một cô công chúa xinh xắn, “cặp Becks – Vic Việt Nam” vẫn giữ lửa hạnh phúc như những ngày đầu. Ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường, Công Vinh vẫn luôn nắm tay vợ đầy tình cảm, như là một lời khẳng định đó không phải là hành động "làm màu" khi đi sự kiện. 

 "Thủy Tiên - người hi sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay".

“Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con", Công Vinh chia sẻ.

Những hành động ấm áp của Công Vinh khiến công chúng chợt nhớ đến lời chia sẻ của nữ ca sĩ về chồng: "Vinh là người ít nói nhưng rất tình cảm, luôn ủng hộ và động viên tôi trên mọi lĩnh vực"; "40 năm sau hai đứa mình cũng sẽ nắm tay bên nhau như vậy, nhưng khác là làn da sẽ nhăn nheo hơn nhiều", Thủy Tiên từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù là lúc nào hay ở đâu thì "cặp đôi vàng" này luôn nắm tay nhau thật chặt.

Ngoài tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, cặp đôi còn khiến mọi người phải “há hốc mồm” trước khả năng “cày cuốc” khi chỉ riêng ông Vinh đã là người đứng đầu trong danh sách cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất V-League vào đầu năm nay.

Thủy Tiên cũng chứng tỏ bản thân không hề kém cạnh ông xã với sự nghiệp đồ sộ bao gồm rất nhiều bản hit và hợp đồng đại diện cho các nhãn hàng.

Bỏ mặc những ồn ào, hoài nghi của dư luận, Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại đã cùng nhau xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc, với địa vị, nhà lầu xe hơi và cả "thiên thần" nhỏ Bánh Gạo.

Những cái nắm tay đầy trìu mến, nhìn vào thì đơn giản vì ai cũng có thể làm được, nhưng nó lại hiếm có bởi sự bền bỉ qua năm tháng của cả hai trong xã hội hiện nay. Nói lời yêu đương thì dễ, nắm tay cũng không khó, nhưng dắt nhau đi qua ngần ấy gian truân trước lời dè bỉu của thiên hạ thì thử hỏi mấy ai có thể làm được?

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: 

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]