Dòng sự kiện:

“Ghen tỵ” hình ảnh Đan Lê hạnh phúc âu yếm chồng giữa đám đông

23:32 07/09/2015
Nữ MC hôn đạo diễn Khải Anh đắm đuối để chúc mừng bộ phim “Tuổi thanh xuân” của anh ba lần được xướng tên tại lễ trao giải VTV Awards 2015 diễn ra tối 6/9.
Tối 6/9, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh cùng nhau đi dự lễ trao giải VTV Awards 2015. Nữ diễn viên "Cầu vồng tình yêu" diện váy nude đính ren sang trọng sánh đôi bên chồng.

Điều đặc biệt khi ngồi ở bên dưới hàng ghế khán giả, Đan Lê không ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người bằng cách hôn chồng âu yếm, hay tựa vào vai và khoác tay Khải Anh để chụp lại chiếc cúp giải thưởng mà anh vừa nhận được...

Đan Lê - Khải Anh đẹp đôi cùng dự sự kiện.

Sau 4 năm chung sống, cặp đôi Khải Anh - Đan Lê vẫn luôn nhận được sự mến mộ của công chúng khi xuất hiện trong các sự kiện.


Cặp đôi vui vẻ trò chuyện khi lễ trao giải diễn ra.


Người đẹp không ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người bằng cách hôn chồng âu yếm.

Người đẹp sinh năm 1983 tự hào chụp lại hình ảnh chiếc cúp mà Khải Anh được nhận. Trong lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 6/9, phim truyền hình "Tuổi thanh xuân" do Khải Anh làm đạo diễn đã thắng lớn với ba giải - Phim mới, Nam diễn viên và Nữ diễn viên ấn tượng.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, nữ MC cũng dành cho chồng mình những lời ngọt ngào: “Bõ cho những ngày xa cách, cho những chờ đợi, nhớ mong, cho những khoảng trống của 2 đứa con nhỏ...

Đan Lê tựa vào vai và khoác tay Khải Anh để chụp lại chiếc cúp giải thưởng mà anh vừa nhận được...

Em sẽ không quên những đêm tỉ tê, khóc lóc, sụt sùi, những cái xoa đầu động viên của chồng trước khi đi xa... để ngày hôm nay cùng anh nhận lấy phần thưởng này.

Kệ chứ, em tự cho phép mình vơ vào như thế vì chúng mình đều xứng đáng. Nhỉ!”.

Hành động ngọt ngào của đôi vợ chồng khiến nhiều người phải "ghen tỵ".

Tiểu Phong (Ảnh: Lê Chí Linh)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]