Dòng sự kiện:

Gia đình bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn, cầu cứu cộng đồng mạng

Theo PNVN
12:36 24/08/2018
Dù gia đình và chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nhưng hơn 1 tháng nay, kể từ ngày mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân nhà, thông tin về cháu Trần Trà My (2 tuổi) vẫn chưa có hồi âm.

Sáng ngày 24/8, trao đổi với PV, người thân của bé Trần Trà My (2 tuổi) ở xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: Suốt hơn 1 tháng nay, gia đình đang từng ngày ngóng trông thông tin về cháu nhưng vẫn chưa có tin tức gì, hi vọng một phép màu sẽ đến với cháu.

“Kể từ khi cháu mất tích, gia đình cũng đã tổ chức tìm kiếm rất nhiều và trình báo cơ quan chức năng nhờ tìm kiếm nhưng thông tin về cháu vẫn chưa có hồi âm. Giờ gia đình cũng đang nổ lực tìm kiếm cháu và nhờ cộng đồng mạng, báo chí cùng chia sẻ và tìm kiếm thêm tin tức về cháu. Nếu ai có thông tin gì về cháu xin liên hệ với gia đình”, người thân của cháu Trà My nói.

Hình ảnh bé Trà My (ảnh gia đình cung cấp)

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân) cho biết: “Sau khi nhận được tin báo về việc cháu bé mất tích, chính quyền địa phương đã phối hợp với người thân của cháu nỗ lực tìm kiếm rất nhiều và từ nhiều kênh thông tin khác nhau. Cũng không loại trừ khả năng cháu bé bị rơi sông, vì trước nhà cháu có con sông nên chính quyền địa phương và gia đình cháu đã tiến hành thuê thuyền tìm kiếm trên sông gần 1 tháng nay nhưng vẫn không tìm thấy cháu”.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 19/7, cháu bé Trần Trà My (2 tuổi), trú tại xã Xuân Hồng đang chơi ở sân nhà cùng bà ngoại và 2 người cháu khác nhưng chỉ khoảng 10 phút sau không thấy cháu My đâu.

Lúc này, người nhà đã đi tìm kiếm khắp xóm nhưng không có kết quả nên gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp cùng công an huyện Nghi Xuân tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

Nói về việc cháu My mất tích, chị Trần Lâm Anh (mẹ cháu bé) kể: “Chiều ngày 19/7, tôi chở con về nhà, để bé chơi trước sân và đi có chút việc. Chỉ khoảng 2 - 3 phút sau quay lại thì không thấy con đâu. Cả nhà và hàng xóm đã đi tìm khắp nơi cũng không thấy”.

"Từ khi con mất tích đến nay, không ngày nào tôi không nhớ thương con. Cầu mong ai đó đang nuôi nấng con hoặc thấy bé ở đâu thông báo cho gia đình tôi đến nhận... giờ gia đình đang cầu mong một phép màu sẽ đến với gia đình và bản thân cháu", mẹ bé Trà My sụt sùi nói.

Gia đình bé Trà My nhắn nhủ, ai có thông tin về bé, xin vui lòng liên hệ với chị Trần Lâm Anh theo số điện thoại: 0941 862 269 hoặc 0869 948 942.

Nguồn: Gia đình Việt Nam