Dòng sự kiện:

Gia đình chết điếng vì bé gái 2 tuổi bị xâm hại tình dục

21:28 22/07/2015
Khi bà Lim đón bé về nhà cô rất ngạc nhiên khi cô con gái 2 tuổi của bà không chịu ngồi xuống. Thay vào đó, bé liên tục chỉ vào bộ phận kín của mình và hét lên rằng bé bị đau.

Hai cô con gái của bà Lim được học tại một trung tâm chăm sóc trẻ tại Woodlands kể từ năm ngoái.

Khi bà Lim đón bé về nhà hôm thứ ba (07/ 7/2015), bà rất ngạc nhiên khi cô con gái 2 tuổi của bà không chịu ngồi xuống. Thay vào đó, bé lien tục chỉ vào bộ phận kín của mình và hét lên rằng bé bị đau.

Chồng bà Lim, một người đánh xe ngựa thuê 45 tuổi, nói với tờ báo Trung Quốc Shin Min Daily News: “Chúng tôi đã cởi quần của cháu để kiểm tra nhưng không phát hiện bất cứ điều gì khác thường. Khi đó, con gái tôi không ngừng khóc.”

Sau khi kiểm tra kỹ hơn, bà Lim cuối cùng tìm thấy một nhãn dán da, vật này có kích thước của một đồng xu trong bộ phận kín của cô gái.Theo ông Lim các nhãn dán trông giống như các loại được sử dụng trên đồ nội thất. Gia đình ngay lập tức đưa bé gái đến gặp bác sĩ, và ngay sau đó bé phải nhập viện khẩn cấp.

Sau khi kiểm tra y tế, các bác sĩ của bệnh viện khuyên gia đình ông Lim làm đơn và báo cáo cho cảnh sát biết về sự việc. Ngay sau đó, Cảnh sát đã tiến hành mở cuộc điều tra khi nhận đơn trình báo của gia đình. Theo ông Lim, có khả năng một người lớn đã gắn nhãn dán vào bộ phận sinh dục của con mình.

Người bố tâm sự: "Khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra y tế cần thiết cho con tôi, cháu đã khóc rất to và kêu đau. Trái tim của người làm cha làm mẹ như chúng tôi đau thắt khi nhìn thấy cảnh con gái mình trong tình trạng như vậy”.

Theo nhận đinh, cô bé không thể ngủ trong nhiều ngày liền từ sau khi cuộc kiểm tra ý tế kết thúc. “Con bé nói với vợ tôi rằng nó rất đau”: Ông Lim nói thêm. Bà Lim luôn luôn túc trực bên cạnh con gái cho đến khi bé yên giấc bà mới nhẹ lòng được đôi chút.


Ông Lim nói trước đó họ cũng có một số “vấn đề” với Trung tâm chăm sóc trẻ. Ví dụ như con gái của ông đã bị côn trùng cắn vào tay trái của mình vào cuối tháng trước, nhưng người chăm trẻ không nhận bé vào lớp học vì nghi ngờ trẻ mắc bệnh chân tay miệng.

Ông Lim cho biết: "Chúng tôi đã phải làm giấy xác nhận đặc biệt, bé không có bệnh để Trung tâm này chấp nhận con gái tôi tham dự khóa học”.

Các gia đình có con gửi ở trung tâm này cũng đã bày tỏ quan ngại của họ về việc có tạp phẩm trộn lẫn trong nước uống của trẻ. Họ cũng băn khoăn số tã của con mình mang đến lớp hàng ngày hết rất nhanh. Nhiều người nghi vấn đó là hệ quả của việc xâm hại đến các trẻ em ở trung tâm này theo như lời cáo buộc của gia đình ông Lim.

Cơ quan Phát triển trẻ em (ECDA) cho biết họ đã nhận thức được sự việc.

Phát ngôn viên của cơ quan cho biết: "Chúng tôi đang làm việc với các Trung tâm chăm sóc trẻ và đặt ra câu hỏi để đảm bảo những đứa trẻ khác sẽ không bị ảnh hưởng về quyền lợi."

Bên cạnh đó, cảnh sát đang gấp rút tiến hành điều tra diễn biến vụ việc. Nguồn tin cho biết, cảnh sát đang thu thập những đoạn phim ghi hình tại Trung tâm chăm sóc trẻ để phục vụ điều ra. Hiện tại, chưa có giáo viên bị đình chỉ.

 

 NHƯ Ý (Singapore News)

Nguồn: Người đưa tin