Dòng sự kiện:

Gia đình Dương Yến Ngọc tan vỡ vì Trang Trần tố có clip ngoại tình?

21:34 03/09/2015
“Tôi đã nhiều lần yêu cầu Trang Trần "ba mặt một lời" để xem clip nhưng Trang Trần từ chối bảo không rảnh và sẽ tung lên mạng cho mọi người xem..." – Dương Yến Ngọc chia sẻ.
Những ngày vừa qua, sự việc cựu người mẫu Dương Yến Ngọc “tố” chồng cũ là doanh nhân Trần Thông đánh đập, hành hung cô và không cho gặp con đang gây xôn xao dư luận.

Trong khi sự việc chưa được cơ quan chức năng đưa ra kết luận chính thức, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái tiết lộ nhiều điều dẫn tới việc cô và doanh nhân Trần Thông kết hôn, cùng xây dựng cơ nghiệp, thất bại và ly hôn.


Dương Yến Ngọc và chồng cũ.

Điểm gây chú ý nhất trong đoạn viết của Dương Yến Ngọc - là việc cô đề cập đến người mẫu Trang Trần có liên quan đến việc cô bị chồng đánh.

Dương Yến Ngọc chia sẻ rằng: “Người mẫu Trang Trần nói với chồng tôi rằng có clip 3p (phút – pv) tôi ngoại tình do chính Trang Trần quay được. Anh ấy nổi cơn cuồng ghen đánh đập tôi 2 lần để bắt tôi khai thằng trong clip đó là thằng nào.

Tôi đã nhiều lần yêu cầu Trang Trần "ba mặt một lời" để xem clip nhưng Trang Trần từ chối bảo không rảnh và sẽ tung lên mạng cho mọi người xem...".

Không chỉ công khai việc Trang Trần có dính líu để chuyện gia đình mình, ngay sau đó Dương Yến Ngọc lại cập nhật dòng trạng thái muốn kiện nữ diễn viên này.

“Ai là luật sư có thể tư vấn giúp mình việc khởi kiện người mẫu Trang Trần ra toà án về việc vu khống, bôi nhọ, phá hoại gia đình nhà người khác được không ạ.

Tôi có đầy đủ bằng chứng về tin nhắn của anh Thông và Trang Trần", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Trần Thông cho rằng Dương Yến Ngọc tung ảnh bị ngã, sửa mũi, bơm môi để vu vạ cho chồng.

Trong khi đó, Trần Thông - chồng Dương Yến Ngọc lại phủ nhận. Anh cho biết nguyên nhân ly hôn là do Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất và thiếu trách nhiệm với con. Trần Thông còn cho rằng Dương Yến Ngọc tung ảnh bị ngã, sửa mũi, bơm môi để vu vạ cho chồng.

Trước những ồn ào này, Trang Trần chưa lên tiếng chính thức mà chỉ chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Trang Trần viết: "Cuộc đời này đàn ông đánh bạc để vợ con ra đường là đã không chấp nhận được thì đàn bà đánh bạc trôi nhà trôi cửa oan cái nỗi gì. Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với bọn chợ đen bây giờ. Khổ tâm...". 

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng khiến dư luận chú ý khi "đấu khẩu" với Trang Trần. Việc đôi co của hai người đẹp rút cuộc cũng chỉ liên quan tới chiếc áo in dòng chữ của hội từ thiện và những tấm ảnh vô thưởng vô phạt.

Tuy nhiên, việc Dương Yến Ngọc liên tiếp lộ những chi tiết bất lợi sau khi tố chồng đánh đập khiến nhiều người bán tín bán nghi trước những bằng chứng mà cô đưa ra.

Pha Lê từng là nạn nhân bị Dương Yến Ngọc vu vạ cho rằng cô có quan hệ bất chính với Trần Thông. Nhưng sau đó, Dương Yến Ngọc phải xin lỗi và thừa nhận mình mắc bệnh hoang tưởng.

Mới đây, Pha Lê đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, cô đem tính mạng và tài sản ra thách Dương Yến Ngọc kiện Trang Trần.

Luồng ý kiến trái chiều từ những người từng có quan hệ với Dương Yến Ngọc cho công chúng càng thêm hoài nghi về sự thực trong câu chuyện này.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang hot:

[mecloud]yDAFwJ4xnP[/mecloud]