Dòng sự kiện:

Gia đình Hà Kiều Anh hạnh phúc đi du lịch xuyên Việt đầu năm

02:00 20/02/2016
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng con và bố mẹ đẻ đang có khoảng thời gian đầy ý nghĩa khi thực hiện chuyến du lịch xuyên Việt từ Bắc vào Nam trong những ngày đầu xuân.

 

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 1994 Hà Kiều Anh đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình nhật ký những ngày đầu tiên của hành trình xuyên Việt bên gia đình. Đã không ít người ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Hà Kiều Anh bây giờ và trầm trồ, xuýt xoa trước những cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ rất riêng trên dải đất hình chữ S anh hùng.
Hà Kiều Anh hạnh phúc khoe ảnh gia đình đi du lịch xuyên Việt đầu năm.

Người đẹp chia sẻ, hành trình đi du lịch xuyên Việt lần này của gia đình cô là đi các tỉnh Tây Bắc, từ Hà Nội xuyên về Sài Gòn bằng con đường mòn Hồ Chí Minh. Vẻ đẹp kì vĩ của núi sông, đất nước, con người Việt Nam khiến Hoa hậu nức lòng khen ngợi: "Đi rồi mới thấy đất nước ta non xanh nước biếc tươi đẹp quá.”

Đặc biệt, chuyến du xuân này của gia đình Hà Kiều Anh có cả cô con gái út 3 tháng tuổi và cha mẹ của Hoa hậu. Người đẹp hạnh phúc khoe: "Ông bà tuy già nhưng vẫn còn dẻo dai lắm, đi không biết mệt mỏi." 

Điểm đến đầu tiên của gia đình Hà Kiều Anh là ruộng bậc thang Mù Cang Chải. Cô cho biết, đây là ruộng bậc thang đẹp nhất vì có hai con suối lớn bao quanh.

Hoa hậu Việt Nam 1994 chụp hình với người phụ nữ Thái đen trong bản. Người đẹp hào hứng biết được tập tục của người Thái là khi lấy chồng phụ nữ phải búi tóc của mình và của mẹ chồng thành một búi tóc to trên đầu suốt đời không tháo xuống.

Hà Kiều Anh và các con Vương Khang, Vương Khôi tham quan đồi A1, nơi diễn ra trận chiến chấn động địa cầu Điện Biên Phủ - thành phố Điện Biên.

Người đẹp chụp hình lưu niệm khi tham quan hầm cát, nơi đóng quân của tướng De Castries - Điện Biên.


Phút thư giãn của cô với con gái út xinh như thiên thần. Hà Kiều Anh hóm hỉnh bình luận : "Tuy em mới được 3 tháng rưỡi nhưng cũng tham gia tất cả các hoạt động không mỏi mệt chút nào."

"Chui vào hầm mới thấy thương các chiến sỹ đã chiến đấu vì đất nước sao có thể chịu đựng được cuộc sống khổ cực như vậy...", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu và hai con trai thích thú với lần đầu được chạm mây trên đỉnh đèo Fa Đin.


Ba mẹ con hạnh phúc cùng nhau đi xe đạp ngắm khung cảnh nên thơ ở Bản Lác - Mai Châu.


Sau khi ở Mai Châu - Hòa Bình, gia đình Hà Kiều Anh đi xem suối cá thần ở Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá.

 

"Điều tuyệt vời nhất của chuyến đi này là được tham quan động Thiên đường ở Quảng Bình. Phải nói là trên cả tuyệt vời. Thật kỳ diệu!"...

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam