Dòng sự kiện:

Gia đình Minh Thuận cảm ơn tình yêu thương mọi người dành cho anh

18:00 08/09/2016
Những ngày qua, tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Trong status mới đăng tải, ca sĩ Phương Thanh thay mặt gia đình ca sĩ Minh Thuận thông báo về tình hình sức khỏe của anh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. 


Hiện, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần tạm ổn hơn những ngày trước. Song, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn. 

Thời gian qua gia đình Minh Thuận nhận được rất nhiều sự quan tâm của bà con, bạn bè đồng nghiệp, các anh chị nhà báo, khán giả... là những lời động viên, thăm hỏi và an ủi gia đình.

Bên cạnh đó, có những cô chú, anh chị từ khắp nơi kể cả các tỉnh thành không quản ngại đường xa tìm đến để gửi những bài thuốc, sách vở để cứu chữa bệnh tình của Minh Thuận mà không nhận bất kỳ một đồng nào.

Gia đình trong lúc này rất hoang mang và bối rối nhưng rất cảm động trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho Minh Thuận.

Đặc biệt, gia đình trân trọng sự hy sinh, hết lòng chia sẻ trên mọi phương diện mà Phương Thanh dành cho Minh Thuận. "Tất cả những tình cảm quý báu này cũng như sự đồng hành của mọi người đã tiếp thêm động lực cho gia đình và an ủi Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này". 

Trưa 7/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào thăm đàn anh sau chuyến bay dài từ Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ phải xin lãnh đạo của bệnh viện để được phép vào tận giường bệnh gặp Minh Thuận. Anh kể Minh Thuận nhận ra anh và chảy nước mắt. 


Đàm Vĩnh Hưng viết lên trang cá nhân dòng chia sẻ: "Anh nằm đó.... Em lại gần tháo khẩu trang ghé sát mặt mình trước mặt anh và hỏi: Anh có nhận ra em không? Anh khóc thành tiếng khá to.

Anh đưa tay lên mặt em vỗ vỗ nhẹ rồi khóc nữa, các y tá hỏi anh biết ai vào thăm không? Anh đưa ngón tay cái lên nhiều lần, anh viết tên Hưng rồi. Anh thích viết. Viết khá nhiều ! Mỗi trang vài chữ rồi lại khóc… Anh gõ nhẹ vào ngực mình mấy lần có vẻ còn điều gì ức lắm thì phải...".

Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Minh Thuận như Thu Minh, MC Anh Khoa... cũng đã trực tiếp vào viện và cập nhật diễn biến sức khỏe của nam ca sĩ. MC Anh Khoa còn chia sẻ thêm câu chuyện Diệp Lâm Anh – ca sĩ mà anh đang làm quản lý bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng hiến nội tạng để Minh Thuận được khỏe mạnh.

Trước đó vào chiều 5/9, sức khỏe của Minh Thuận có tiến triển sau một tuần nhập viện vì bệnh phổi và tai biến. Bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ thông tin và rủ nhau cầu nguyện cho anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Tiểu Vũ (T/h)

Nguồn: Gia đình Việt Nam