Dòng sự kiện:

Gia thế hoành tráng và lý lịch "đẹp như mơ" của Hoa hậu Ngô Phương Lan

19:10 27/08/2015
Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội và trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ, Hoa hậu Ngô Phương Lan còn khiến nhiều người ghen tị bởi gia thế hoành tráng.

 

 

 

[mecloud]JqfdtqGzSd[/mecloud]

Với gương mặt dịu dàng phúc hậu và phong cách giản dị, Ngô Phương Lan rất được yêu mến. 

Sinh ra trong một gia đình có bố và mẹ đều công tác trong ngành ngoại giao, từ khi còn là một cô bé, Ngô Phương Lan đã ước mơ trở thành nhà ngoại giao. 

Đang học lớp 1, Ngô Phương Lan theo gia đình sang Mỹ và đó không phải nơi cư trú duy nhất trong quá trình trưởng thành của Hoa hậu. Do thường xuyên "theo chân" bố mẹ đi công tác, Ngô Phương Lan được thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến của nhiều quốc gia. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan ít tham gia vào các hoạt động showbiz. Cô chọn cho mình lối sống giản dị, tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và là một trong những Hoa hậu "kín tiếng" nhất của Việt Nam. Cô đã kết hôn và có cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Người đẹp hiếm khi chia sẻ về bản thân cũng như gia đình với báo chí. Bởi vậy, ít người biết tường tận lý lịch trích ngang đẹp "như mơ" cùng gia thế hoành tráng của cô. 

 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG