Dòng sự kiện:

Gia thế 'khủng' của cặp đôi Cà Mau rước dâu bằng máy bay

14:00 06/11/2015
Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin 'thiếu gia' Bạc Liêu thuê máy bay để rước dâu. Theo tìm hiểu, cả chú rể và cô dâu đều có gia cảnh 'khủng'.

 [mecloud]j2f21qojmX[/mecloud]

Những ngày vừa qua, cư dân mạng liên tục xôn xao với hình ảnh về một đám cưới được mệnh danh là “sang chảnh nhất Việt Nam” khi thuê hẳn một chiếc máy bay ATR 72 của hãng Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. HCM về Cà Mau.

Chú rể Tạ Minh Thiện (quê Bạc Liêu) và cô dâu Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai) gây xôn xao dư luận khi rước dâu bằng máy bay.

Theo Tri Thức Trẻ, chiếc máy bay này chở theo gia đình của cô dâu, chú rể và thực hiện chuyến bay rỗng về lại Tp.HCM với chi phí tổng cộng khoảng 200 triệu đồng.

Được biết, Bà Âu Ngọc Vững- mẹ chú rể, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản xuất khẩu Âu Vững. Đây là doanh nghiệp XNK lớn nhất tỉnh Bạc Liêu. Công ty này cũng xếp thứ 11 trong số các doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam. Năm 2014, doanh thu xuất khẩu của Công ty này đạt 100 triệu USD (trên 2.000 tỷ đồng). 

Bà Âu Ngọc Vững- mẹ chú rể, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Giám đốc Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản xuất khẩu Âu Vững- nhận kỉ niệm chương từ ông Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch ngày 5/2/2015. 

Không những vậy, Minh Thiện cũng đang làm giám đốc một công ty thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu. Còn cô dâu xinh đẹp và gây tò mò là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Đồng Nai) cũng tài giỏi không kém. Hoàng Hoằng từng du học ở Mỹ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và sau khi hoàn thành chương trình học, cô về quê hương phụ giúp cha mẹ quản lý hai nhà hàng hải sản lớn.

[mecloud]PTpj8ZbYM8[/mecloud]

Theo Vietnamnet, Hiện Hằng là bà chủ 2 nhà hàng hải sản của bố mẹ. Sau ngày vu quy, cô dâu trẻ sẽ nhượng lại quyền tiếp quản 2 nhà hàng ở Biên Hòa này cho mẹ để phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng mới cưới.

Ảnh cưới lung linh của cặp đôi Minh Thiện và Hoàng Hằng.

Cả 2 cùng sinh năm 1990, đều làm kinh doanh và từng du học nước ngoài. Cụ thể, Thiện từng du học ở Úc, Hằng từng du học ở Mỹ. Điểm trùng hợp đầu tiên là cả 2 đều du học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Khi hoàn thành xong chương trình học ở nước ngoài, cả 2 về nước tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

[mecloud]XKl1ox13ht[/mecloud]

Được biết, cặp đôi quen nhau từ năm 2014 khi tình cờ đi chung một chuyến bay. Sau hơn một năm tìm hiểu, Thiện và Hằng đã quyết định đi đến hôn nhân bằng đám cưới đẹp như mơ. Ngoài đời thường, Minh Thiện và Hoàng Hằng dù xuất thân từ gia đình “có điều kiện”, thế nhưng họ đều có phong cách và lối sống khá giản dị.

Trên trang cá nhân của chú rể Minh Thiện, tuy không đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống riêng tư của mình,nhưng người xem cũng đủ hiểu về gia thế khủng cũng như đời sống đáng ghen tị của anh. Minh Thiện chỉ đăng duy nhất một tấm hình về siêu xe, một chiếc xe phân khối lớn và vài chai rượu tây… Dù sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng dường như anh khá khiêm tốn khi thể hiện cuộc sống của mình.

Siêu xe của Minh Thiện.


Còn cô dâu Nguyễn Thanh Hoàng Hằng cũng không kém cạnh. Không những xinh xắn, Hằng còn có thành tích học tập và kinh doanh khủng, khiến các cô gái vừa phải ghen tị, vừa ngưỡng mộ. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

Video đang hot: [mecloud]UeP7ybpqeO[/mecloud]