Dòng sự kiện:

Giải cứu người phụ nữ nghi đi trộm bắp bị rơi xuống giếng sâu 30m

15:00 26/08/2015
Một người phụ nữ đã được người dân địa phương và lực lượng cứu hộ đưa lên mặt đất từ dưới giếng sâu hơn 30m sau hơn 12 giờ gặp nạn.
 

Theo báo Dân Trí, khoảng 7h sáng ngày 25/8, một người dân đi làm rẫy đã nghe tiếng kêu cứu từ một chiếc giếng sâu khoảng 30m tại rẫy bắp thuộc khối 7, phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Người này nhanh chóng báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ án. Ảnh Dân Trí

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, người phụ nữ được đưa lên mặt đất trong trạng thái sức khỏe bình thường nhưng tinh thần vô cùng hoảng loạn và phải nhập bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, gần khu vực giếng lực lượng chức năng thu giữ một chiếc xe máy mang BKS 47B1 - 464.85, pô xe bị bịt kín bằng bã mía, bên cạnh là một bao bắp được hái từ đêm qua.

Ông Bùi Duy Thạo (khối 7, phường Tân Lợi) phán đoán: “Người phụ nữ này đã bịt pô xe máy để tránh gây tiếng ồn, sau đó giấu xe vào trong rẫy bắp rồi đi cắt trộm bắp của vườn nhà tôi. Sau khi cắt 1 bao, người này quay lại cắt tiếp 1 bao khác vác ra xe máy thì bị té xuống giếng sâu trong rẫy bắp”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]X3SxRiAEnT[/mecloud]