Dòng sự kiện:

Giải cứu nữ sinh viên bị kẻ "ngáo đá" kề dao vào cổ dọa giết

22:55 04/01/2016
Sau khi bị đối tượng cầm dao kề vào cổ, nữ sinh viên bị xây xước nhẹ phần cổ, tinh thần còn hoảng loạn.

 

 [mecloud]Btw3QtNj6E[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công lý, thông tin từ Công an phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 12h ngày 4/1, tại khu vực trước cổng trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ việc một đối tượng tên Cường (trú tại huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) đã cầm dao kề vào cổ nữ sinh Đ.T.V.A. (sinh viên trường Đại học Hồng Đức) dọa giết nếu không thực hiện theo ý mình.

Đối tượng tên Cường cầm dao khống chế nữ sinh (ảnh cắt từ Clip).

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã tới can ngăn nhưng không thành, tiếp đến đối tượng trên đã yêu cầu một người chở mình và nữ sinh đi về hướng TP. Thanh Hóa.

Lực lượng Công an Thanh Hóa đã bám theo đối tượng phía sau, đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa), nhân lúc sơ hở lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng, giải cứu nữ sinh thành công.

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Mai Đại Dương – Trưởng Công an phường Đông Vệ cho biết, sau gần một giờ bám theo suốt chặng đường hơn 20km, công an mới bắt giữ được kẻ khống chế con tin. Sau khi bắt giữ được đối tượng, lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở Công an huyện Triệu Sơn để làm rõ.

Bước đầu đối tượng được xác định tên Dương Văn Cường (trú tại huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa) có những biểu hiện không bình thường.

Nữ sinh V.A. quê ở huyện Triệu Sơn bị xây xước nhẹ phần cổ, tinh thần vẫn còn hoảng loạn sau vụ việc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]QoRgE93vp1[/mecloud]