Dòng sự kiện:

Giải mã các giấc mơ "ướt át"

03:00 06/12/2015
Giấc mơ về quan hệ tình dục có thể tượng trưng cho sự kết hợp các khía cạnh đối lập của bản thân hoặc một nhu cầu kết hợp các khía cạnh của đối tác trong giấc mơ vào chính mình. Dưới đây là giải mã cụ thể cho những giấc mơ của bạn.

Mơ làm “chuyện ấy” với một người bạn

Bạn có một mối quan hệ hoàn toàn thuần khiết với một người bạn khác giới - và đột nhiên anh ấy xuất hiện trong giấc mơ sex của bạn. Điều đó không có nghĩa là bạn có cảm xúc với người đó mà ở người đó có một tài năng mà bạn ngưỡng mộ. Tiềm thức của bạn chỉ ra mong muốn của bạn.
Với người yêu cũ
Bạn nghĩ rằng mối quan hệ của bạn với anh ta đã kết thúc, đột nhiên anh ta trở lại trong những giấc mơ của bạn. Nó có thể có nghĩa rằng bạn đang vô tình lặp đi lặp lại những thói quen xấu từ mối quan hệ thất bại của bạn
Với sếp của bạn
Nếu bạn có giấc mơ kiểu như vậy là tiềm thức của bạn đang mong muốn quyền lực và địa vị. Bạn rất muốn trở thành ông (bà) chủ, hoặc lên “sếp” phó hay “sếp” nhỏ. Vấn đề là bạn phải thận trọng trong lời nói và việc làm những ngày tới, để không bị lộ liễu mong muốn của bạn.
Với người lạ


Khi bạn có giấc mơ tình dục với một người lạ. Giấc mơ chỉ ra rằng bạn có một khả năng nào đó đang bị che giấu.
Với người nổi tiếng
Giấc mơ ngủ với người nổi tiếng thể hiện bạn có một tài năng độc đáo giống với các ngôi sao. Sau giấc mơ với ông chủ, những tưởng tượng ngủ với người nổi tiếng là phổ biến nhất trong những giấc mơ tình dục.
Mơ chồng ngoại tình
Khi bạn mơ thấy chồng bạn ngoại tình. Điều đó có thể có nghĩa bạn đang mất dần niềm tin vào khả năng hoặc sức hấp dẫn của riêng bạn. Có lẽ tất cả những gì bạn cần là sự tự tin hơn vào bản thân.
Giấc mơ quan hệ tình dục đồng giới
Giấc mơ quan hệ tình dục với một đối tác đồng tính không có nghĩa là bạn là đồng tính hoặc bạn có ham muốn tình dục đồng giới. Thay vào đó nó thường là một dấu hiệu cho thấy bạn đang học cách yêu và chấp nhận bạn như chính mình, hoặc bạn đang kết hợp các đặc điểm của người trong mơ thành chính mình.

HỒNG HẠNH 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]QgVQht43JP[/mecloud]


TAG