Dòng sự kiện:

Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy bé trai có ý nghĩa gì?

14:20 15/07/2016
Nằm mơ thấy bé trai thường là giấc mơ tốt lành, chính vì vậy nên bạn hoàn toàn đừng lo lắng gì. Hãy tin rằng một cuộc sống vui vẻ, ngập tràn tiếng cười đang đợi bạn phía trước, bởi trẻ em là hình ảnh đại diện cho sự thơ ngây, thuần khiết, vô âu vô lo.

Theo lý giải của khoa học, giấc mơ là sự tiếp nối các hình ảnh lướt qua tâm trí chúng ta trong khi ngủ. Nếu ban ngày bạn chơi đùa với một em bé thì buổi tối khi đi ngủ, điều này có thể theo bạn vào giấc mơ. Nhà tâm lý học Sigmund Freud cho rằng giấc mơ có ý nghĩa hoàn thành những gì bạn mong muốn mà bạn chưa thể làm được.

Theo các quan niệm dân gian, giấc mơ trẻ em không phải là giấc mơ có ý nghĩa đáng sợ gì hết. Đó cũng là một giấc mơ ngẫu nhiên. Dù vậy bạn hãy tin rằng nằm mơ thấy bé trai thường là giấc mơ tốt lành. Hãy lạc quan vì một cuộc sống vui vẻ, ngập tràn tiếng cười đang đợi bạn phía trước, bởi trẻ em là hình ảnh đại diện cho sự thơ ngây, thuần khiết, vô âu vô lo.

Giải mã giấc mơ: Ý nghĩa giấc mơ thấy bé trai

Bạn có thể tham khảo ý nghĩa giấc mơ về bé trai dưới đây:

Mơ thấy con trai là điềm lành, dự báo hạnh phúc như ý, sự nghiệp phát triển và làm ăn hưng thịnh.

Nếu bạn mơ thấy mình sinh ra một bé trai thì là một tin tốt lành bởi chồng bạn có thể sắp được thăng quan tiến chức, bản thân bạn cũng sẽ được mọi người ngưỡng mộ.

Nếu mơ thấy chăm sóc con trai có nghĩa là vận may luôn bên cạnh bạn, chỉ cần bạn mở rộng vòng tay yêu thương, nhất định sẽ gặp việc tốt lành.

Nếu nam giới mơ thấy vợ mình sinh con trai có nghĩa là sẽ phát tài, có nguồn lợi trên phương diện kinh tế.

Nữ giới mơ thấy mình sinh con trai vởi hàm ý sẽ có một cuộc sống hạnh phúc như ý.

Nếu mơ thấy con trai của chính mình thì xin chúc mừng bạn. Sắp đến sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng ổn định và phát triển, công việc làm ăn cũng luôn như ý và hưng thinh hơn nhiều so với trước đây.

Bạm mơ cậu bé trai đang đang đùa giỡn là điềm báo tốt lành, mang đến thành công, phát tài cho bạn.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo cho vui!

Sưu tầm