Dòng sự kiện:

Giải mã sức hút đặc biệt khiến Đông Nhi được yêu nhất Vpop

16:16 14/10/2015
Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ đa tài, có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Cùng giải mã sức hút đặc biệt khiến nữ ca sĩ trẻ gặt hái thành công sớm như vậy.

 

 

“Vô số” hit

Đông Nhi là một trong những gương mặt ca sĩ teen "làm mưa làm gió" năm 2008 với trào lưu nhạc online, thời đó, từ phong cách thời trang, trình diễn đến những ca khúc tự sáng tác của Đông Nhi đều gây được chú ý từ phía khán giả.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là hai ca sĩ làm nên trào lưu teen-pop.

Có thể nói cô nàng là một làn gió mới đầy thú vị ùa vào Vpop - thời điểm khan hiếm nhạc trẻ, một loạt các hit: "Baby Milo", "Khóc", "Bối rối", "Lời thú tội ngọt ngào"... đều mang lại thành công bất ngờ ngoài dự kiến.

Cho đến nay, khó ai có thể so sánh được đâu mới là ca khúc nổi tiếng nhất của Đông Nhi bởi cô sở hữu một kho tàng hits khổng lồ mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải mơ ước.

Khôn khéo trong các sản phẩm âm nhạc

Đông Nhi được đánh giá là một ca sĩ thông minh, biết lựa chọn và nắm bắt từng cơ hội. Khi trào lưu teen-pop dần trở nên bão hòa, ngay lập tức Đông Nhi cũng thay đổi hình ảnh, trưởng thành và quyến rũ hơn, rũ bỏ hoàn toàn mác "nghệ sĩ ảo" để tiến gần hơn với nhiều đối tượng nghe nhạc.

 

Tận dụng sự ủng hộ của cộng đồng mạng như bước đệm để tiến sâu hơn vào Vpop, Đông Nhi mạnh dạn bắt đầu cho ra mắt các single, album, MV có sự đầu tư và xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu ca nhạc.

Tất cả các sản phẩm âm nhạc của cô đều có ekip giỏi thực hiện, có chiến lược quảng bá mạnh mẽ. Đặc biệt những show diễn có Đông Nhi, fan hâm mộ cổ vũ của cô luôn chiếm số lượng áp đảo.

[mecloud]GYJBNHxQG8[/mecloud]

Hình mẫu nghệ sĩ đa năng

Ít ai biết rằng, trước khi gia nhập showbiz, Đông Nhi từng tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc dành cho học sinh, sinh viên và nhận được nhiều giải khá cao như  Đơn ca xuất sắc nhất Liên hoan Hát với chú ve con, Giải nhất Tuổi đời mênh mông, Huy chương Bạc song ca cuộc thi Tiếng hát Học sinh - Sinh viên toàn quốc. Đặc biệt cô còn là Á khoa của Học viện Âm nhạc TP HCM.

Đông Nhi trong phim "Giải cứu thần chết".

Đông Nhi là một trong số ít những ca sĩ trẻ có thực lực, vừa có thể hát vừa có thể sáng tác. Nhiều bài hit đánh dấu tên tuổi của Đông Nhi đều do tự cô tự sáng tác như Baby Milo, Lời thú tội ngọt ngào, Tìm về, 30 ngày yêu, Từng thuộc về nhau, Có những yêu thương nào,… Đông Nhi còn giữ vai trò nhạc sĩ trong album đầu tay của Hoàng Thùy Linh với 2 ca khúc Nghe này chàng traiCho nhau lối đi riêng.


Đông Nhi làm MC "Bước nhảy hoàn vũ" 2013.

Ngoài ca hát và sáng tác, Đông Nhi còn thử sức với vai trò MC trong một số chương trình truyền hình như Thế Giới Vpop (số 1, số 2), Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4.

Cô cũng sớm bén duyên diễn xuất từ khi mới vào showbiz với vai diễn đầu tay Hà My trong bộ phim điện ảnh Giải cứu thần chết của đạo diễn Dũng “khùng”. Sau đó là loạt các vai diễn Kì Thư trong Thứ ba học trò, “Nhi 4 mắt” trong Bộ tứ hoàn hảo, vai ma trong Giác quan thứ sáu

Đầu năm 2012, Đông Nhi còn tham gia lồng tiếng phim hoạt hình Hollywood The Lorax cùng MC nổi tiếng Thanh Bạch. Và gần đây nhất, cô còn gây ấn tượng khi tham gia chương trình truyền hình The Remix-Hòa âm & Ánh sáng.

 [mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]

Hoạt động nghệ thuật hết mình

7 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Đông Nhi luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng. Số lượng fan, cùng các giải thưởng âm nhạc mà cô sở hữu khiến bất cứ một ca sĩ trẻ nào cũng phải mơ ước.

Cho tới nay cô đã có 2 album, 1 mini album, 21 single ra mắt, gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước.

Nói không với scandal

Mặc kệ showbiz phức tạp, chiêu trò, Đông Nhi vẫn trung thành với niềm đam mê âm nhạc chân chính, không bao giờ lên tiếng hay ăn mặc "sock" chỉ để gây sự chú ý, mọi lời nói, hành động của cô nàng đều rất cẩn trọng nên cũng khó lòng vướng phải "tai nạn nghề nghiệp".

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đông Nhi đã được đáp đền bằng danh hiệu "nữ ca sĩ được yêu thích nhất" và top album của năm tại hàng loạt các giải thưởng âm nhạc danh giá: "Zing music award", "HTV music award"...

Chuyện tình đẹp như mơ với ca sĩ Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Hẹn hò được 3 năm trước khi công khai, đến nay đã được 6 năm, thế nhưng cặp đôi này vẫn luôn sánh vai cùng nhau trong mọi sự kiện.

Ông Cao Thắng luôn đưa đón Đông Nhi  đi diễn, ở sau cánh gà chăm chút cho bạn gái từng chút một. Anh còn là người đứng sau mỗi sản phẩm âm nhạc của giọng ca Bad Boy, định hướng thể loại nhạc cũng như hình ảnh. Có thể nói Ông Cao Thắng là một phần quan trọng tạo nên sự thành công cho Đông Nhi ngày hôm nay.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]g0Wn1F6396[/mecloud]