Dòng sự kiện:

Giảm cân ngoạn mục, vợ bị nhầm là... bồ nhí của chồng vì quá xinh đẹp

18:20 16/06/2016
Sau khi giảm cân, chị Niki nhận ra sự thay đổi quá lớn của bản thân khi mọi người không nhận ra chị. Họ thậm chí còn ngỡ chị là... bồ nhí của chồng.

Chị Niki Dunn, 47 tuổi ở Liverpool, Anh kể lại rằng sau khi giảm cân thành công, chị cùng chồng tới dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của chị chồng. Chị chuẩn bị rất chu đáo bởi đó là một dịp rất đặc biệt, đã lâu rồi cả gia đình chưa có dịp đoàn tụ. 

Chị mặc chiếc áo blazer màu kem và chiếc quần bó kim sa. Chị cũng làm tóc và trang điểm cẩn thận.  

"Khi chúng tôi tới bữa tiệc, tôi thấy một số người nhìn tôi rất lạ. Họ không nhận ra tôi. Sau đó, dì của Mike bắt đầu nhìn tôi nghi hoặc. Đã lâu không gặp nên tôi niềm nở chào dì nhưng bà đáp lại tôi bằng ánh mắt lạnh lùng. Hóa ra bà không nhận ra tôi và nghĩ tôi là người tình của Mike. Tôi cười phá lên và nói: 'Dì à, cháu đây' thì bà tỏ ra rất sốc", chị kể lại.

Sự thay đổi ngoạn mục của chị Nikki còn khiến cho rất nhiều người quen kinh ngạc. Nếu nhìn vào bức ảnh dưới đây, bạn cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên và ngỡ rằng đây là hai người phụ nữ hoàn toàn khác nhau.


Chị Nikki từng nặng tới 100kg. Sau khi bố mẹ đẻ qua đời, vì quá buồn, chị đã ăn rất nhiều để tâm trạng khá hơn. Không chỉ cân nặng tăng vù vù mà vẻ ngoài của chị càng ngày càng lếch thếch vì Nikki không chú trọng chăm sóc bản thân.

Dần dần bụng chị to đến mức cúi xuống buộc dây giày cũng là cả vấn đề. Việc leo lên gác hay đi bộ trên phố khiến chị mệt không thở nổi. Chị ngại ra khỏi nhà và cảm thấy tuyệt vọng về cuộc sống.  Điều an ủi duy nhất là anh Mike, 47 tuổi, vẫn yêu vợ dù ngoại hình của chị thế nào.

Động lực giảm cân đến với Nikki trong một lần bị kẹt xe. "Tôi thò cổ ra khỏi xe và hỏi sao họ không đi thì bị người ta gọi là "con bò phì nộn" khiến tôi vô cùng kinh ngạc và xấu hổ", chị nhớ lại.

Cách đây gần 2 năm, Nikki đã thuê một hướng dẫn viên thể hình để giúp chị giảm cân. Nikki chăm chỉ tập luyện và cắt giảm gần như tất cả đồ ăn sẵn nhiều dầu mỡ, bánh ngọt. Niki giảm gần 7kg trong tháng đầu tiên và chỉ trong vòng 10 tháng, chị đã giảm còn 53kg. 

Hiện tại Nikki đang là một người phụ nữ hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chính chị cũng cảm thấy mình là người hoàn toàn mới mẻ trước mặt chồng.

Đinh Hương