Dòng sự kiện:

Giám khảo Vua đầu bếp nổi giận vì thí sinh “giấu nghề”

16:35 12/09/2015
Trong tập 2 của Vua đầu bếp mùa thứ 3, thí sinh Quang Huy khiến giám khảo Tuấn Hải nổi giận vì không tiết lộ thông tin về món ăn.
[mecloud]iWACi1zaq5[/mecloud]

Nếu ở tập đầu tiên của Vua đầu bếp, những đầu bếp tại gia khu vực phía Bắc chinh phục ban giám khảo bằng nhiều món ăn truyền thống, mang hương vị ẩm thực vùng miền đặc sắc, thì tại phía Nam, thí sinh lại khiến bộ ba ngạc nhiên vì những món ăn đa dạng từ Âu sang Á với sự kết hợp các nguyên liệu đầy tinh tế cùng cách trình bày ấn tượng.

Giám khảo Vua đầu bếp thử món ăn của các thí sinh.

Vòng Chinh phục giám khảo phía Nam còn chứng kiến cuộc tranh tài sôi động và kịch tính bằng những món ăn chứa đựng tình yêu, niềm đam mê và sự tự tin của các đầu bếp không chuyên để giành về chiếc tạp dề quý giá.

Tập 2 sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những câu chuyện nổi bật từ các thí sinh tham gia cuộc thi tại khu vực phía Nam.

GK Tuấn Hải và Christine Hà trò chuyện cùng thí sinh Kim Oanh.

Hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối trái cây, và là một huấn luận viên thể hình, Nguyễn Quang Huy chia sẻ mục tiêu đến với chương trình: “Là Vua đầu bếp sẽ chứng minh quyết tâm của tôi để vượt qua mọi khó khăn. Hơn nữa, ẩm thực với trái cây và ẩm thực phải mang lại sức khoẻ cho mọi người sẽ là mục tiêu và phong cách của mình”.

Thí sinh Nguyễn Quang Huy 

Với tiêu chí đó, anh quyết định chọn món Cocktail trái cây và hải sản để khẳng định tay nghề và niềm đam mê của mình. Khi trình bày món ăn của mình, Quang Huy đã đề nghị ban giám khảo uống rượu trái cây do chính anh làm trước khi thử món ăn.

Giám khảo Tuấn Hải nổi giận: “Tôi không bao giờ thử cái gì mà tôi không biết cả".

Ý định ban đầu là tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái khi thách đố ban giám khảo biết loại trái cây anh đã dùng để ngâm rượu là gì đã không cho anh kết quả như mong muốn.

Thậm chí, giám khảo Tuấn Hải nổi giận: “Tôi không bao giờ thử cái gì mà tôi không biết cả. Giả dụ khi em đưa một món ăn ra, có khách họ uống rượu được còn có khách thì không. Em không thể nào bắt người ta uống được”.

Quang Huy sẽ xử trí như thế nào? 

Trước tình thế này, liệu Quang Huy sẽ xử trí như thế nào? Anh có nhận được chiếc tạp dề như mong muốn?

[mecloud]RurckzfeQH[/mecloud]

Chỉ có 10 chiếc tạp dề nhưng có đến 20 thí sinh, liệu ai sẽ giành chiến thắng để có tấm vé thông hành đầu tiên này bước vào vòng tiếp theo?  Tập 2 - Vòng Audition khu vực phía Nam sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối nay (12/9) trên kênh VTV3.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]qU0ak0QKku[/mecloud]