Dòng sự kiện:

Giận nhà chồng, mẹ nhẫn tâm vứt con 1 tháng tuổi xuống suối

02:00 04/08/2015
Chỉ vì giận gia đình chồng nên người mẹ 21 tuổi đã trút giận lên đứa con 1 tháng tuổi, dẫn đến cái chết thương tâm của cháu bé sơ sinh.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Thanh niên, sáng nay (ngày 3/8), Công an tỉnh Bình Phước cho biết, hiện vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Thị R. (21 tuổi, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người”.

Xung quanh hiện trường, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây giữa Thị R. và chồng là anh Điểu G. thường xảy ra mâu thuẫn, do anh G. suốt ngày mê chơi game.

Khu vực dẫn đến con suối, nơi Thị R. nhẫn tâm vứt con ruột của mình đến chết.(Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

Giận chồng không lo lắng chuyện gia đình, thêm việc hay bị bà Thị H. (39 tuổi, mẹ chồng) la mắng nên khoảng 13h ngày 31/7, Thị R. bế cháu Điểu H. (1 tháng tuổi, con ruột của R. và anh G.) xuống khe suối cách nhà khoảng 200m. Thị R. lấy khăn che kín mặt bé H. lại rồi vứt xuống khe suối, sau đó đi về nhà.

Báo Công an TP.HCM thông tin thêm, khi vừa đặt bé H. nằm xuống suối, mặc dù bé H. khóc thét nhiều lần nhưng vì nghĩ hoàn cảnh gia đình bị mẹ chồng ép uổng nên R. vẫn không đưa con trai lên. Sau đó, Thị R. vẫn đi qua, đi lại khu vực suối 4 lần rồi lặng lẽ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Khoảng nửa tiếng sau khi R. về tới nhà, người nhà Thị R. hỏi con đâu, R. mới trả lời là đã để con dưới khe suối. Khi người nhà chạy ra thì bé H. đã tử vong trước đó.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]