Dòng sự kiện:

Giận vợ, nam thanh niên đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

19:50 19/02/2016
Buồn chán vì cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, anh N. chạy ra cầu Chương Dương để tự tử, may là các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ gần đấy đã kịp thời ra can ngăn.
Trao đổi trên báo Tiền phong, ngày 19/2, đội cảnh sát giao thông số 1 (PC67, CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa cứu sống một thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Đó là anh D.V.N. (23 tuổi), quê ở TP.HCM. Trước đó, do cãi nhau với vợ là chị N.T.T. ( trú ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), anh N. đã ra cầu Chương Dương để tự tử.

Thiếu uý Phạm Gia Hợp, Đội CSGT số 1 kể lại sự việc. (Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội).

Khoảng 10h45 phút ngày 18/2, anh N. đi ra nhịp cầu số 5 cầu Chương Dương, hướng về quận Long Biên, trèo qua lan can.

Ngay khi nhận được tin báo, Thiếu uý Phạm Gia Hợp và Thiếu uý Phạm Đức Cường, Đội Cảnh sát giao thông số 1 làm nhiệm vụ đầu cầu phía Nam liền cùng tổ bảo vệ cầu do anh Lê Minh Khoa chỉ huy lập tức có mặt tại vị trí anh N. đứng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã thuyết phục được anh N. trèo qua lan can về trụ sở nói chuyện.

Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, sau khi được sự động viên kịp thời từ chỉ huy Đội để anh N. hiểu ra ý định dại dột của mình, Tổ công tác đã mời chị T., vợ anh N. đến để hòa giải. Được các chiến sĩ CSGT động viên, cả hai vợ chồng anh N. đã bình tâm ngồi lại nói chuyện.

Lúc này, cả hai vợ chồng anh N. và chị T. cùng khóc, hứa sẽ vì cô con gái 3 tuổi và gia đình hai bên mà bớt cãi vã, tránh dẫn đến chuyện “cả giận mất khôn”.

Thiếu úy Phạm Gia Hợp nhớ lại, nếu chỉ trong tích tắc đó, không khôn khéo giữ chặt tay anh N. thì có thể chuyện xấu đã xảy ra.

Cảm động trước tấm lòng của các chiến sĩ CSGT số 1, chị T. đã viết lá thư cảm ơn vì các anh đã là cứu chồng mình và là cầu nối hàn gắn tình cảm vợ chồng chị.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]