Dòng sự kiện:

Giang Hồng Ngọc bị stress sau khi sinh con trai đầu lòng ở Mỹ

Theo MarryBaby
08:19 31/12/2018
Trong lần đầu làm mẹ đơn thân, Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh rất trầm trọng. Nữ ca sĩ vừa chia sẻ thông tin trên cùng hình ảnh bên con trai trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Sau một thời gian im lặng về tin mang thai và sinh con, Giang Hồng Ngọc đăng hình ảnh con trên trang các nhân cùng dòng chia sẻ: “Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con”, ngầm thừa nhận đã sinh con.

Lặng lẽ vượt cạn ở Mỹ, Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh

Nữ ca sĩ xác nhận với báo chí đã sinh con trai ở Mỹ. “Lần đầu làm mẹ tôi rất bỡ ngỡ nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên cạnh. Khi bé được một tháng tuổi, tôi mới đưa con về nước”, cô kể. Giang Hồng Ngọc cho biết thêm, người ở bên cạnh cô lúc sinh là mẹ ruột.

 
Ads by AdAsia
Play

Ca sĩ sinh năm 1989 than thở không thoải mái khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Mới đưa con về Việt Nam được một tuần, cô cho biết bị stress rất nhiều. “Có quá nhiều chuyện tôi cần giải quyết. Tôi bị stress”, cô nói.

Giang Hồng Ngọc từ chối chia sẻ về ba của con trai. Dù Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh nhưng cô vẫn chọn cách im lặng. Cô hứa sẽ trải lòng nhiều hơn khi đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng tâm lý lần đầu làm mẹ.

Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh 1

Giang Hồng Ngọc từng bị trầm cảm sau sinh một thời gian trước khi lấy lại tinh thần

Con trai đầu lòng Giang Hồng Ngọc giúp cô lấy lại tinh thần

Hình ảnh mới của cô cùng con trai nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Tóc Tiên, Pha Lê… gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Liên lạc với Giang Hồng Ngọc, quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 cho biết hiện tại cô chưa thể tiết lộ thông tin về chuyện đời tư của mình và sẽ có những chia sẻ chính thức trong một thời điểm phù hợp.

Mọi người cũng khen cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh và gương mặt tươi sáng. Giang Hồng Ngọc thừa nhận đã phải cố gắng ăn uống khoa học để giảm cân và sớm quay trở lại ca hát.

Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh 3

Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh nhưng cô vẫn hứa hẹn sẽ sớm hoạt động nghệ trở lại

Từng có ý định sinh con ở tuổi 30

Thời gian trước, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai râm ran trong hậu trường showbiz. Cô luôn từ chối trả lời. Cuối tháng 11, cô lấp lửng chia sẻ trên trang cá nhân:

“Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con.

Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống…”.

Gần đây, trong một bài phỏng vấn, học trò Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ úp mở về chuyện sinh con. Cụ thể, giọng ca Em biết nên không vấn vương khẳng định cô đã ngấp nghé tuổi 30 nên việc làm mẹ cũng rất bình thường.

“Có con là một sự may mắn và niềm hạnh phúc lớn của tôi. Đây là điều rất thiêng liêng mà ông trời ban tặng. Nên tôi cũng mong chờ điều này.

Đây cũng là động lực giúp tôi phấn đấu nhiều hơn trong âm nhạc, cuộc sống. Tôi hi vọng điều kỳ diệu này sẽ xảy ra. Nếu có thông tin chính thức tôi sẽ thông báo đến mọi người”, người đẹp chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc công khai bạn trai vào tháng 6 vừa qua. Cô từng là bóng hồng được đại gia Hà Dũng nâng đỡ từ những ngày đầu đi hát. Cô hoạt động âm nhạc hơn 12 năm.

Giang Hồng Ngọc bị stress sau sinh 2

Trước khi sinh con trai, nữ ca sĩ từng tiết lộ bạn trai với báo giới và fan hâm mộ

Năm 2014, cô tham gia vào chương trình The X- Factor và đoạt giải quán quân. Tên tuổi của cô lúc này được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2015, cô tiếp tục thi The Remix và giành giải vàng. Năm 2018, cô tiếp tục giành giải nhất cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo – Bolero và trữ tình.

Nữ ca sĩ sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn vì ba mẹ phá sản, nợ nần. Tuổi thơ của cô từng có tới 22 lần chuyển nhà. Từ khi bước chân vào con đường ca hát, Giang Hồng Ngọc chăm chỉ làm việc, không có scandal. Cô đã ra hơn 10 album, đĩa đơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam