Dòng sự kiện:

Giật đồ từ tay trẻ nhỏ trong ngày mua sắm giảm giá ở Mỹ

17:45 28/11/2015
Trong ngày Black Friday tại cửa hàng của Mỹ, một phụ nữ trẻ đã cướp sản phẩm trên tay của một em bé và gây chiến với một nữ khách hàng khác.

[mecloud]f0QAt4rzSY[/mecloud]

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, các nhà bán lẽ ở Mỹ đang rất lạc quan và hy vọng trong ngày Black Friday (27/11)họ sẽ đạt được doanh thu khủng. Và cũng như mọi năm, "ngày thứ 6 đen tối" vừa khởi động thì cuộc chiến tranh giành đồ tại cửa hàng của Mỹ cũng bắt đầu.

[mecloud]x7ZmSIUuDs[/mecloud]

Mới đây, một clip đăng tải trên trang Mirror ghi lại cảnh một nữ khách hàng trẻ tuổi đã cướp một sản phẩm (được chú thích là nồi hấp rau củ) trên tay một em bé chưa đầy 5 tuổi tại siêu thị tại thành phố Saginaw (Michigan, Mỹ) trong ngày mua sắm giảm giá Black Friday mới đây. Sau đó người này cố tình đẩy một người phụ nữ khác vì cho rằng bà này đã cản đường mình.

Hai vị khách tỏ ra vui sướng và hài lòng sau khi mua được món đồ ưng ý với giá hời trong ngày Lễ Tạ ơn ở Jersey, Mỹ.

 

Theo nguồn tin này, đoạn clip này được quay lại bởi một nhân viên siêu thị. "Tôi phải giấu tên khi đăng tải cảnh này vì sợ bị sa thải, nhưng có lẽ những người thân của nữ khách hàng kia sẽ chẳng tự hào gì về món đồ mà cô ấy có được nhờ việc tranh cướp trên tay của một em bé. Đó là một cách mua hàng đáng xấu hổ", tác giả clip chia sẻ.

Khách hàng chen chúc mong mua được đồ giảm giá.

Hằng năm vào ngày này, người dân Mỹ dựng lều, xếp hàng trước cửa các siêu thị, rồi ùa vào giành hàng giảm giá. Nhưng năm nay đã không còn được đông đúc và mang tính "trọng đại" như những năm trước.

Năm nay người Mỹ ưa chuộng hình thức mua hàng online hơn là đi xếp hàng cả ngày trời như "truyền thống" của Black Friday.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]riLRnfvgTe[/mecloud]