Dòng sự kiện:

Giật mình 9X Hà Thành xỏ hơn chục lỗ khuyên dọc lưng

18:18 07/11/2015
Jean Luc, chàng trai có 9X khuyên xỏ nhiều nhất Hà Thành khiến người xem vừa sợ vừa tò mò.

 

 

 

Thời gian qua, dân mạng xôn xao một bức hình kì dị về một chàng trai 9X với hàng lỗ khuyên dọc sau lưng. Theo Tri Thức Trẻ, chàng trai có bức ảnh gây xôn xao dư luận này là Nguyễn Lực Trường (Jean Luc), sinh ngày 12/8/1997. Mẹ của Jean Luc là người Việt Nam, bố thì lại mang dòng máu lai Pháp nên anh chàng sở hữu vẻ ngoài khá điển trai và bắt mắt. Vì trước đây từng sinh sống 4 năm tại Pháp nên Jean Luc có lối suy nghĩ và cách sống vô cùng thoải mái, phóng khoáng như những người phương Tây.

Bức ảnh kì dị của Jean Luc cho thấy độ chịu chơi của anh chàng.

Công việc hiện tại của chàng trai này là thợ xỏ khuyên. Vì nghề này còn khá mới mẻ ở Việt Nam nên Lực Trường cũng gặp phải không ít khó khăn, 9X tâm sự: “Nghề xỏ khuyên hiện tại vẫn còn mới lạ ở Việt Nam nên khó khăn cũng khá nhiều, từ việc nhập kim xỏ cho đến dụng cụ y tế gần như là phải đặt hàng từ bên nước ngoài, cũng một phần vì nghệ thuật xỏ khuyên vẫn chưa được nhiều người Việt Nam đón nhận hay biết đến nhiều nên lượng khách vẫn hạn chế”.

Chân dung anh chàng nhiều xỏ khuyên nhất Hà Thành, Jean Luc

9X chia sẻ về kỉ niệm xỏ khuyên dọc sống lưng của mình, anh chàng nhớ lại đó là lần xỏ gần 20 lỗ khuyên trên dọc sống lưng và làm chỉ trong một ngày. Sau khi hoàn thành, anh chàng đã nhờ bạn bè buộc dây nơ và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này của mình. Song, điều này đã khiến cho Jean Luc phải chịu đựng cơn đau khá lâu, còn chưa kể suốt 4 tháng trời anh chàng 18 tuổi này phải nằm nghiêng khi đi ngủ để đợi vết khuyên có thể lành và không đau nhức.

Ngoài phần lưng, anh còn có những lỗ khuyên khác rải rác khắp cơ thể và cả khuôn mặt. Với những người "chơi khuyên" thì đều cho rằng những vị trí chân mày, trong môi, lưỡi, má, vách ngăn mũi là những điểm chịu nhiều đau đớn nhất khi bấm khuyên, nhưng chàng trai 9X đã bấm đủ khuyên tại những vị trí này. Thậm chí, chỉ riêng trong khoang miệng Jean Luc đã bấm tới 12 lỗ khuyên.

Jean Luc còn được biết đến là người sở hữu nhiều xỏ khuyên nhất trên người tại Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại là 75 lỗ, gồm 18 lỗ khuyên dọc sống lưng, hơn 10 khuyên trên mặt và nhiều lỗ khuyên ở những vị trí khác nhau trên cơ thể.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Jea Luc cho biết: “Mình chọn xỏ khuyên vì đó là niềm đam mê cũng như sở thích và mình cách sống thoáng của mình. Tuy ban đầu vẫn còn gặp phải những ánh mắt dị nghị của mọi người, gia đình, thậm chí cả bạn gái nhưng họ vẫn chấp nhận con người mình, cá tính của riêng mình, thông cảm cho mình vì đó là con người và lối sống tự do của mình”.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]RmyTb45Tux[/mecloud]