Dòng sự kiện:

Giật mình với clip thử nghiệm nước cam Trung Quốc

22:02 18/01/2016
Nhiều người rùng mình khi xem đoạn clip cho khăn giấy vào một loại nước cam thông dụng mọi người hay uống đã cho kết quả bất ngờ.

 

 [mecloud]mhIyNlz82U[/mecloud]

Theo tin tức từ Meipai, ngày 17/1, một đoạn clip gây sốc về việc thử nghiệm một loại nước cam Trung Quốc được nhiều người sử dụng khiến nhiều người bị sốc.

"Đây là những gì chúng ta nhìn thấy. Bạn hãy nói với trẻ nhỏ, người thân, bạn bè của mình rằng nên hạn chế uống hoặc không nên uống nước giải khát này. Chúng ta thường nói về an toàn thực phẩm nhưng thực chất là chúng không hề an toàn", người đăng tải clip viết.

Theo đoạn clip được ghi lại, một người đàn ông đổ chai nước cam vào một chiếc cốc. Tiếp đó ông dùng một chiếc khăn giấy thả vào chiếc cốc đựng nước cam, dùng chiếc đũa khuấy đều lên. Sau đó, kết quả cho thấy chiếc khăn giấy chuyển thành màu cam, còn nước lại trở thành màu đục.

Nhiều người xem xong đoạn clip này đã đặt câu hỏi có phải tất cả các loại nước ngọt hiện nay ở Trung Quốc đều chứa phẩm màu như trên và kêu gọi mọi người không dùng những loại nước này.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ chuyên gia nào lên tiếng về vấn đề này và chưa thể xác nhận một cách chính xác liệu đồ uống chứa thuốc nhuộm có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]