Dòng sự kiện:

Giật mình: Xuýt bị bắt cóc vì mê đồ chơi xếp hình

22:30 01/09/2015
Thấy Panda cứ nhìn chằm chằm món đồ, chú áo xanh cười và hỏi Panda có thích không. Tất nhiên là Panda thích quá đi chứ. Thế là chú áo xanh bảo Panda đi theo chú ra xe

[mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]

Đang đi cùng mẹ trong trung tâm mua sắm thì Panda muốn đi "hái hoa" (đi tiểu - PV). Panda mới 7 tuổi nhưng là con trai nên Panda phải tự vào nhà vệ sinh dành cho đàn ông.

Khi Panda vừa vào trong thì có một chú áo xanh đi vào rửa tay và đặt bộ đồi chơi lego Chi Ma ngay bên cạnh Panda. Ngay từ khi nhìn thấy món đồ này, Panda đã không thể rời mắt. Panda thích bộ ghép hình này lắm, nhưng mẹ bảo Panda ngoan thì tới sinh nhật Panda, mẹ mới mua. Từ nay tới sinh nhật thì còn lâu lắm.

Thấy Panda cứ nhìn chằm chằm món đồ, chú áo xanh cười và hỏi Panda có thích không. Tất nhiên là Panda thích quá đi chứ. Thế là chú áo xanh bảo Panda đi theo chú ra xe, vì trong đó chú còn để một bộ đồ chơi như thế này nữa.

Panda vui mừng đến mức quên xin phép mẹ, đi theo chú ra xe.

Mẹ Panda đang mải ngắm mấy bộ đầm mới ở quầy hàng nên không biết con đi qua.

Khi Panda ra tới xe của chú trong hầm để xe thì ở đó, có một cô trẻ và một bạn tầm tuổi Panda. Chú áo xanh giới thiệu với Panda rằng đó là vợ và con chú, rằng con trai chú cũng rất thích bộ ghép hình Chi Ma.

Sau đó, chú quay sang kể với vợ và con trai rằng đã gặp Panda như thế nào và vì sao đưa được Panda tới đây.

Sau đó, chú cầm tay con trai và Panda, nhìn vào mắt Panda và bảo: "Nếu không phải là chú mà là một kẻ xấu thì cháu đã bị bắt cóc mang đi mất rồi. Khi đó, cháu sẽ không được ở cùng bố mẹ nữa và bố mẹ, ông bà cháu sẽ khóc cả đời vì không tìm thấy cháu".

Chú cũng quay sang con trai, bảo con phải xem đây là bài học, không được dễ dàng theo người lạ như vậy.

Sau đó, chú lau nước mắt cho Panda rồi cùng Panda quay lại tìm mẹ. Panda thấy mẹ đang hốt hoảng tìm mình. Bé đã ôm mẹ và nói lời xin lỗi.

TRƯỜNG GIANG

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: 

[mecloud]zZhWjvDsLW[/mecloud]