Dòng sự kiện:

Giây phút gặp nhau của 2 bé xinh như thiên thần có tim ngoài lồng ngực

15:00 12/11/2015
Sống ở nơi cách xa nhau nhưng biết đến sự hiện diện của người kia qua báo chí, 2 cô bé xinh như thiên thần đã nhờ cha mẹ đưa đến gặp nhau.
 [mecloud]xDzfYJiAFY[/mecloud]

Theo tin tức từ Huffingtonpost, Virsaviya Borun (sống ở Nga) là một bé gái 6 tuổi bị mắc căn bệnh hiếm gặp gọi là ngũ chứng Cantrell, khiến trái tim của cô bé nằm bên ngoài lồng ngực ngay từ khi mới chào đời.

Dù có trái tim bất thường nhưng Virsaviya Bathsheba vẫn trở thành một cô bé nổi tiếng toàn thế giới với khuôn mặt và vóc dáng xinh đẹp như một tiên nữ.

Sau khi bị từ chối điều trị từ nhiều bác sĩ tại nhiều thành phố khác nhau ở nước Nga, cuối cùng, một bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Boston (Mỹ) đã đồng ý chữa trị cho cô bé. Mẹ của bé là Dari Borumcũng đang cố gắng hết sức để có thể phẫu thuật cho bé.

Chia sẻ trên trang Mirror, cô bé xinh như thiên thần cho biết: "Cháu thích vẽ chúa Jesu, ngựa con và các thiên thần. Cháu không đi học và không đi múa ba lê, nhưng ở nhà cháu vẫn học và múa. Tim cháu ở ngay chỗ này...".

Trái tim Virsaviya có kích thước cỡ 1 bàn tay, luôn ở bên ngoài lồng ngực. Để có thể được như người bình thường, Virsaviya cần phải qua vài lần phẫu thuật phức tạp. Cô bé vui vẻ và khá có tài vẽ tranh, yêu cá heo, chó, ngựa và thần tượng Beyonce.

Cô bé thứ 2 cũng có trái tim nằm ngoài lồng ngực là Audrey (3 tuổi) cũng rất xinh xắn, đáng yêu, sống ở một nơi cách xa Virsaviya.

 

Khi biết được tin về một người chị gái nhỏ cũng mang trong mình căn bệnh y hệt, Audrey đã xin bố mẹ được sắp xếp một cuộc gặp với chị Virsaviya.

Các bác sĩ từng cho rằng, bé Audrey có thể không sống quá 2 ngày. Cuộc gặp gỡ với Virsaviya sẽ giúp cô bé Audrey có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống.

Nhiều người đã rất xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hai cô bé xinh như thiên thần với trái tim ngoài lồng ngực cùng gặp nhau và khoe với nhau về trái tim đặc biệt của mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gDfOL7OxyM[/mecloud]