Dòng sự kiện:

Giây phút yêu thương: Á quân Giọng hát Việt nhí ‘quậy’ tưng bừng cùng fan

01:46 22/02/2016
Trong lễ phát động chương trình “Giây phút yêu thương” hôm nay, Á quân giọng hát việt nhí 2015 – Tiến Quang “quậy” hết cỡ cùng các em nhỏ.

Xuất hiện với tư cách khách mời tại “Lễ phát động chương trình giây phút yêu thương” tại Thành phố hướng nghiệp Kizcity, Royal City, Hà Nội chiều hôm nay, Á quân Giọng hát Việt nhí xuất hiện lịch lãm và thể hiện những ca khúc sâu lắng, đầy cảm xúc.

Tiến Quang xuất hiện lịch lãm tại "Giây phút yêu thương"

[mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]

Sau phần giao lưu với các fan nhí, Tiến Quang cùng mời những em nhỏ lên sân khấu và “quậy” hết mình trong điệu nhạc Gangnam Style khiến các fan nhí vô cùng thích thú.

Chương trình “Giây phút yêu thương” là cuộc thi chia sẻ clip được tổ chức trên website: www.giayphutyeuthuong.vn.

Với tiêu chí “Hạnh phúc sẽ được nhân đôi khi sẻ chia” cà mục đích tạo sân chơi cho các gia đình, những người yêu thích trẻ em, cuộc thi “Giây phút yêu thương” được phát động để kêu gọi sự tham gia, sự sẻ chia những khoảnh khắc yêu thương trong cuộc sống tại các gia đình một cách chân thực.

Cuộc thi Giây phút yêu thương được áp dụng với tất cả các công dân Việt Nam, mỗi clip dự thi gửi về chương trình dài không quá 75 giây. Clip dự thi phải đảm bảo tính thực tế, chân thật, không dàn dựng và không vi phạm thuần phong mỹ tục. Các clip lọt vào bảng xếp hạng từ 3 - 5 clip được bình chọn nhiều nhất tuần sẽ được chọn phát sóng trên truyền hình và người tham dự sẽ gửi bản thô về Ban tổ chức để thẩm định nội dung theo đúng quy định của BTC.

Bộ 3 giám khảo của "Giây phút yêu thương”: Đạo diễn Đặng Thái Huyền, Nghệ sĩ Hoàng Thanh Dương và Thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hoà An. 

Tham dự chương trình, các clip xuất sắc qua các vòng thi sẽ được lựa chọn và phát sóng trên VTV3 trong chương trình “Giây phút yêu thương” lúc 11h30 thứ 7 hàng tuần và có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Chương trình Giây phút yêu thương được phát sóng vào lúc 11h30 phút thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 với thời lượng 7 phút. Mời quý vị chú ý đón xem!

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]iwdovwCXBd[/mecloud]