Dòng sự kiện:

Giới trẻ mê mẩn 25.000 bông hồng rực sáng dịp Valentine

20:20 15/02/2016
Dịp Valentine năm nay, người dân tại Hong Kong, (Trung Quốc), đặc biệt là giới trẻ rất hào hứng hơn với hơn 25.000 bông hồng phát sáng được trưng bày.

Theo tin tức từ VTV, tại bến cảng trung tâm ở Hong Kong (Trung Quốc), hàng nghìn người mê mẩn thưởng thức khu vườn hàng nghìn bông hoa hồng được thắp sáng trong đêm. Cả những người dân Hong Kong (Trung Quốc) và các du khách đều vô cùng hào hứng, nhất là khi vườn hồng này xuất hiện đúng vào ngày Lễ tình nhân Valentine, khi họ đang được bên một nửa của mình.
 

Được biết, đây là một phần của dự án triển lãm “Vườn hồng ánh sáng”, được bắt đầu từ thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Năm nay, những khu vườn hồng sáng lấp lánh này đã được các nhà tổ chức đưa tới khắp các thành phố lớn của thế giới, trong đó có Hong Kong (Trung Quốc), với một mục tiêu cũng vô cùng ý nghĩa.

Biển hoa hồng lung linh được tạo nên từ 25.000 bóng đèn led nằm xem giữa những khu nhà chọc trời ở Hồng Kông.

Mỗi bông hoa hồng trắng tinh khiết, trong đó bao gồm 7 lớp cánh hoa, đã được "trồng riêng" và có khả năng chống nước cũng như các yếu tố thời tiết ở Hồng Kông. Hàng ngày, những bông hoa sẽ được thắp đèn từ 18h hàng ngày từ ngày 14 đến 22/2.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]mpXFKtm2dX[/mecloud]