Dòng sự kiện:

Giữa phút “giao ban”, chồng gằn giọng hỏi “ai dạy em “yêu” thế?”

02:15 23/10/2015
Trình độ tiếng Anh của chị không tốt nên đọc những thứ này là sự cố gắng hết sức với chị. Nhưng cứ nghĩ tới hai “cái sừng” nóng bỏng của các cô bạn là chị lại thấy bốc máu nóng và ngùn ngụt ý chí học tập.
 [mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Chị đã bước sang tuổi 40, đẹp mặn mà và có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt, rất chiều vợ. Hai con của chị thì ngoan ngoãn, học hành giỏi giang. Ai nhìn chị cũng ngưỡng mộ và chị cũng sống trong ý nghĩ đó cho đến… tuần trước.

Chẳng là hôm đó, đang giữa buổi làm việc thì chị nhận được tin sét đánh, rằng chồng của hai cô bạn thân của chị đang ngoại tình. Tức là hai cô bạn thân của chị đang bị cắm sừng – những "cái sừng" rất trẻ, đẹp, sành điệu và có rất nhiều ưu điểm khác.

Bạn thân yêu cầu chị phải nâng cao kỹ năng "yêu" để giữ chồng.

Sau rất nhiều nước mắt, kết tội chồng phản bội rồi quay ra phân tích “sừng” và họ đều hốt hoảng nhận ra rằng cần phải nâng cao kỹ năng “yêu” gấp cho chị.

Chị không phải là người quá cổ lỗ trong chuyện này. Chị thừa hiểu rằng sex trong hôn nhân cũng quan trọng như vợ phải nấu ăn ngon. Nhưng hiểu là một chuyện, còn làm thế nào để có kỹ năng “yêu” chồng giỏi lại rất khó. Nhất là sau khi nghe hai cô bạn phân tích về trình độ quá thấp của chị trong việc này, chị toát mồ hôi.

Vậy là những ngày sau đó, chị miệt mài tìm hiểu về kỹ năng “yêu” dưới sự hỗ trợ của hai cô bạn. Quyển sách dậy về giới tính ngày xưa mẹ chị tặng cho chị trước đêm tân hôn bị vứt vào một góc. Cô bạn đi du trời Tây về của chị gửi cho chị link các bài học giới tính của trẻ em ở Mỹ trở đi.

Trình độ tiếng Anh của chị không tốt nên đọc những thứ này là sự cố gắng hết sức với chị. Nhưng cứ nghĩ tới hai “cái sừng” nóng bỏng của các cô bạn là chị lại thấy bốc máu nóng và ngùn ngụt ý chí học tập.

Sau hơn một tuần miệt mài học tập, chị mang ra áp dụng vào thực tế. Chị cứ tưởng chồng chị sẽ hạnh phúc, yêu chị nhiều hơn. Ấy thế mà giữa phút “giao ban”, chồng gằn giọng hỏi “ai dạy em “yêu” thế?”. Anh còn suýt tát chị.

Vậy là bao ấm ức, lo lắng hơn một tuần này, chị tuôn ra hết. Những chuyện như chiếc váy chị đang mặc đắt như thế nào nhưng chị vẫn cắn răng mua vì chồng, chị cũng kể ra. Sau khi nghe chị nói, chồng chị đờ ra một phút rồi ôm lấy chị. Anh lau nước mắt cho chị và nói chị thật ngốc.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: [mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]