Dòng sự kiện:

Giúp con phát triển, ứng biến linh hoạt bằng dinh dưỡng

14:42 15/11/2021

Giúp con tăng cường miễn dịch và phát triển trí tuệ thông qua dinh dưỡng hàng ngày là cách để con ứng biến tốt với thử thách, sẵn sàng khám phá thế giới xung quanh.

Môi trường luôn có nhiều thay đổi, đặt ra thử thách cho hành trình khám phá và lớn lên của trẻ. Tuy vậy, cha mẹ vẫn có thể trang bị cho con hệ miễn dịch vững vàng, trí não phát triển để con sẵn sàng khám phá cuộc sống.

Hệ miễn dịch tốt để trẻ khám phá thế giới

Hệ miễn dịch khỏe mạnh là nền tảng để trẻ phát triển tốt hơn về thể chất, nhanh hồi phục sau những đợt ốm. Nhờ hệ miễn dịch khỏe, trẻ sẽ năng động và sẵn sàng học hỏi, khám phá thế giới xung quanh.

 
ung bien linh hoat anh 1

Hệ miễn dịch tốt bảo vệ trẻ trước các tác nhân bên ngoài.

70% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột của trẻ. Cụ thể hơn, sức mạnh của hệ miễn dịch nằm ở hệ vi khuẩn đường ruột. HMO - một loại kháng thể tự nhiên có trong sữa mẹ - hoạt động như thụ thể mồi nhử, ngăn không cho mầm bệnh bám vào tế bào biểu mô ruột. Từ đó, kháng thể được kích hoạt và giải phóng, bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ. Các HMO cũng đóng vai trò như chất xơ có lợi, giúp gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột.

Có chứa phức hợp 5 HMOs chính (2’-FL, 3-FL, LNT, 3-SL, 6’-SL), công thức Similac 4 mới hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Điểm nổi bật trong công thức sản phẩm là sự có mặt của 3-FL - loại HMO có nhiều trong sữa của mẹ có gene tiết thấp. Việc lựa chọn thêm thành phần 3-FL vào công thức 5 HMOs sẽ bổ sung cho con nguồn dinh dưỡng tối ưu.

Ngoài ra, Similac 4 còn bổ sung cho trẻ lợi khuẩn BB-12. Đây là lợi khuẩn được ghi nhận nhiều nhất trên thế giới, liên quan đến sức khỏe ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lợi khuẩn này hỗ trợ sức khỏe miễn dịch, hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ nhiễm trùng hô hấp. Bên cạnh nucleotide sẵn có trong công thức Similac 4, công thức 5 HMOs và Probiotics BB-12 trong Similac 4 cải tiến mang lại 3 tầng bảo vệ miễn dịch cho trẻ.

Dinh dưỡng giúp con phát triển trí não tối ưu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vai trò của DHA, lutein và vitamin E tự nhiên trong phát triển thị giác, trí não của trẻ. Sự kết hợp của các hợp chất này giúp sản sinh nhiều kết nối thần kinh so với một mình DHA. Lutein và vitamin E tự nhiên cũng giúp bảo vệ DHA khỏi bị oxy hóa.

Similac - công thức dinh dưỡng không chứa dầu cọ của Abbott - được nghiên cứu nhằm tối ưu khả năng hấp thu các axit béo chuỗi dài không bão hòa như DHA và AA. Ngoài ra, công thức không chứa dầu cọ bổ sung nucleotides có thể giúp trẻ giảm các vấn đề tiêu hóa như chứng đau bụng co thắt.

 
ung bien linh hoat anh 2

Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp con phát triển trí não trong những năm tháng đầu đời.

Trong năm 2021, Similac 4 tiếp tục bổ sung ganglioside để hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ. Gangliosides là chất béo tập trung nhiều ở các mô của hệ thần kinh, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nơ-ron thần kinh và não bộ. Thành phần dinh dưỡng chứa 5 HMOs, gangliosides, lutein, DHA và vitamin E tự nhiên trong Similac 4 giúp mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho con.

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, mục tiêu của Similac 4 là tạo cho thế hệ tương lai một nền tảng phát triển vững chắc nhờ nguồn dinh dưỡng khoa học. Khi có nền tảng thể chất khỏe mạnh cùng sự đồng hành của cha mẹ, trẻ sẽ bình tĩnh, tự tin khám phá thế giới.


TAG