Dòng sự kiện:

Góc khuất bất ngờ của “Thánh nói xấu vợ”

03:06 03/09/2015
Ít ai biết rằng, anh chàng chuyên nói "xấu vợ" - Chiến Thắng trải qua 2 cuộc hôn nhân, có 2 con nhưng vẫn cô đơn sau từng đêm diễn.
Chiến Thắng được khán giả biết đến nhiều với vai trò là một "chàng hài quê mùa", mọi người vẫn thường gọi anh là “Thánh nói xấu vợ” vì anh từng có tiểu phẩm cùng tên gây sốt trong một thời gian dài.

Theo tin tức từ báo Thể thao Việt Nam, khi Chiến Thắng mới bắt đầu gắn duyên với nghiệp diễn hài, ít ai biết được trước đó, anh là lính biên phòng, rồi theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, vì vậy mà khiếu âm nhạc của Chiến Thắng được anh ‘chêm’ vào vai diễn một cách mềm mại và rất duyên.

Nhiều khán giả được xem Chiến Thắng biểu diễn cứ nghĩ rằng, "thằng cha khéo nói, mồm dẻo kẹo" này sẽ là tay "sát gái" lắm. Quả đúng như vậy, Chiến Thắng rất "sát gái", chính vì cái duyên ngầm này mà anh đã mấy lần đò.

Mới đây, nhiều người ngỡ ngàng khi hay tin anh đã ly hôn với người vợ thứ hai là chị Thanh Tám.

Trước chị Tám, Chiến Thắng từng gắn bó với một người phụ nữ và có một cậu con trai 15 tuổi. Lỡ đò, Chiến Thắng tiếp tục tìm đến người vợ thứ hai, cũng là bạn học từ thơ ấu với anh, Thanh Tám và Chiến Thắng kết duyên và có thêm một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu, giờ bé đã được hơn 3 tuổi.

Nghệ sĩ Chiến Thắng bên con gái.

 

Thế nhưng, đời nghệ sĩ long đong cả trong chuyện tình duyên, đôi lứa, Chiến Thắng và Thanh Tám chia đôi ngả đường vào đầu tháng sáu vừa qua, khi cả hai nhận quyết định ly hôn từ tòa án.

Ít người biết rằng, những tiểu phẩm và đĩa DVD Chiến Thắng phát hành đều do anh viết kịch bản, làm đạo diễn kiêm diễn viên. Vậy mà đối với cuộc sống của mình, kịch bản đều không thể do anh tự tay sắp đặt cho suôn sẻ...

Giờ anh đã dọn ra ở riêng, thuê phòng ở Hà Nội, nhớ con lại phóng xe về Vĩnh Phúc, dù vậy, Chiến Thắng vẫn có thể bông đùa rằng mình đang trở về cuộc sống độc thân, lại làm lại từ đầu. Song, có lẽ đằng sau nụ cười của ‘thánh nói xấu vợ’, trong sâu thẳm của một người nghệ sĩ chân chất, mộc mạc này, có lẽ vẫn có nỗi nhớ con da diết, sự nuối tiếc và muộn phiền cho hạnh phúc gia đình không được tròn trịa, viên mãn.

Sau đây là bộ sưu tập "những cái nhất của "anh chàng chuyên nói "xấu vợ" - Chiến Thắng theo tổng hợp của báo điện tử Trí thức trẻ:

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]QC0UbWa2fy[/mecloud]