Dòng sự kiện:

Gợi ý tổ chức Giáng sinh tuyệt vời cho bé mà không tốn tiền

16:23 18/12/2015
Không cần tiêu tốn nhiều, bạn chỉ cần có kế hoạch khôn ngoan để dành cho con một ngày Giáng sinh tuyệt vời. Hãy trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng con.

 Tin liên quan

1. Nhật ký Giáng sinh ngọt ngào

Tốc độ nhanh chóng của cuộc sống hiện đại có thể gây nên những trở ngại để xây dựng những kỷ niệm và lưu giữ hình ảnh về những ngày quý giá nhất của gia đình. Giáng sinh là thời gian lý tưởng để hồi tưởng về những trải nghiệm hạnh phúc. Bé sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể, nên bạn hãy khuyến khích con ghi chép thành một cuốn nhật kí để lưu giữ những kỉ niệm của bé.       


 2. Trang trí cây thông độc và lạ

Đến Giáng sinh, nhiều bố mẹ muốn sắm một cây thông cho con, với những đồ trang trí mắt bắt thường thấy vào dịp này. Tuy nhiên, năm nay bạn có thể tập trung các thành viên trong gia đình để trang trí cây thông dành riêng cho bé. Bạn có thể trang trí cây thông mang dấu ấn riêng với những bức ảnh gia đình và hay những bức vẽ của bé. Bạn hoàn toàn có thể tự làm cây thông tí hon bằng vải nhồi bông để dành tặng bé.

[mecloud]r3XYzE89ao[/mecloud]

3. Làm album và thiếp Giáng sinh đặc biệt

Những bức ảnh là một cách tuyệt vời lưu giữ tất cả những kỷ niệm Giáng sinh của bé, vậy tại sao không lưu lại tất cả với những tấm ảnh trong mùa lễ hội này? Tập hợp các bức ảnh thành một album ảnh gia đình trước thách thức của thời gian. Nếu bạn có được một loạt các bức ảnh ấn tượng, bạn có thể biến chúng thành những tấm thiệp Giáng sinh đặc biệt dành cho bé.

4. Làm bánh Giáng sinh đáng yêu


Thưởng thích ngày Giáng sinh với những chiếc bánh xinh xắn, và đặc biệt hơn chúng là thành quả sáng tạo của bạn và bé. Bạn có thể tham khảo trên mạng những món bánh truyền thống của Giáng sinh và lựa chọn kiểu bánh mình thích để đem đến sự ngạc nhiên thích thú cho bữa tối gia đình.

Hương Trà(Theo Lifehack)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]qPkQ0vVFXd[/mecloud]