Dòng sự kiện:

Gợi ý 3 công thức diện áo áo corset gợi cảm mà không kém phần thời thượng

09:27 04/08/2021

3 bản phối đầy lôi cuốn và nổi bật cùng thiết kế áo corset gợi cảm được phái đẹp yêu thích suốt bao năm nay.

Corset hay còn gọi là áo chẽn sau thời gian dài vắn bóng lại một lần nữa khiến các tín đồ thời trang phải “chao đảo” trong những năm gần đây. Thiết kế này giờ trở thành món phụ kiện gợi cảm để các quý cô mặc đơn lẻ hoặc phối cùng các trang phục khác.

CORSET VÀ QUẦN JEANS/ QUẦN NỈ THỂ THAO

Các quý cô năm nay còn mê mẩn các bản phối áo chẽn cùng quần jeans và quần nỉ. Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì đừng ngại thử mix & match áo corset cùng những chiếc quần jeans ống rộng hay ống loe  Các bản phối thời trang khi kết hợp chiếc corset mong manh, gợi cảm cùng quần jogger nỉ thể thao khoẻ khoắn.

Empty
 
 
Empty
Empty
 BẢN PHỐI LAYER CHO DIỆN MẠO ĐẦY CUỐN HÚT 

Phối layer corset cùng một lớp áo bên trong là  xu hướng phối đồ đang được các idol K-pop vô cùng ưa chuộng. Cách kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa lãng mạn. Ví dụ như những chiếc áo sơ mi oversized hay slip dress lụa có độ rũ nhẹ lả lướt, đối lập với thiết kế đứng phom của corset. Bạn có thể sử dụng những thiết kế corset da đầy mạnh mẽ và độc đáo.

Empty
Empty
Empty

THANH LỊCH CÙNG BLAZER MENSWEAR MẠNH MẼ

Mặc corset bên trong những chiếc blazer menswear oversized nam tính mang đến vẻ hoàn hảo. Những đường cắt cứng cáp của blazer và sự mong manh, quyến rũ của corset bù trừ cho nhau. Để tăng sự thu hút cho bản phối, bạn có thể chọn những thiết kế blazer có màu sắc nổi bật như hồng, xanh lá,… để tạo điểm nhấn phong cách. Hoặc lên đồ với cả cây suit gồm blazer và quần đồng màu để thêm phần thời thượng.

Empty
Empty
Empty
Link: https://phunutoday.vn/goi-y-3-cong-thuc-dien-ao-ao-corset-goi-cam-ma-khong-kem-phan-thoi-thuong-d296848.html

TAG