Dòng sự kiện:

Gợi ý cách chọn hoa tặng phái đẹp nhân ngày 20/10

18:05 19/10/2015
Một trong những món quà tặng 20/10 không thể thiếu dành cho phái đẹp là hoa. Việc chọn hoa như thế nào, loại hoa sao cho phù hợp với từng đối tượng và các mối quan hệ cũng được nhiều người quan tâm.
Mỗi loài hoa thường mang những vẻ đẹp riêng và những ý nghĩa khác nhau, và đó cũng là lý do mà người ta thường ví phụ nữ như những đóa hoa, mỗi người mỗi vẻ.

Không phải cứ là hoa đẹp, đắt tiền là phụ nữ vui bởi mỗi người có một sở thích và loài hoa yêu thích riêng. Đặc biệt, có những người dị ứng với một số loại hoa khác nhau hay vì nó gắn với một kỷ niệm buồn.

Tặng hoa sao cho khéo léo và thể hiện đúng điều bạn muốn bày tỏ không phải là hề đơn giản như nhiều người vẫn tưởng.

Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp các đấng mày râu lựa chọn được những loại hoa phù hợp cho ngày 20/10.

Hoa ly


Nếu bạn có ý định mua hoa tặng mẹ trong ngày 20/10, đừng bỏ qua loài hoa ly. Những đóa hoa ly thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, sự hy sinh của mẹ, do đó đây là loài hoa tuyệt vời để bạn chọn làm quà tặng 20/10 cho mẹ.

[mecloud]XH9HtN79NF[/mecloud]

Hoa hồng 

Đây là loại hoa truyền thống của mọi dịp lễ, bạn có thể thấy trong bất kỳ dịp lễ nào cũng đều có hoa hồng. Hoa hồng tượng trưng cho tình cảm yêu mến, trân trọng và cả tình yêu.

Hoa hồng được nhiều người lựa chọn bởi nó phù hợp với mọi mối quan hệ: mẹ con, bạn gái, đồng nghiệp, bạn tri kỷ thân thiết.

Nếu chọn hoa hồng đỏ thì bạn nên tặng cho mẹ một bó, tặng cho bạn gái một giỏ hình trái tim, tặng cho cô đồng nghiệp một bông và tặng cho cô bạn tri kỷ thân thiết một bó còn nguyên vẹn lá, chưa qua cắt tỉa.

Hoa lan 

Ý nghĩa của hoa lan chính là tình yêu, sắc đẹp và sang trọng. Nếu bạn đang chú ý tới cô gái nào hoặc muốn lấy lòng bạn gái của mình thì bạn nên chọn loại lan hồ điệp. 

Với những người đồng nghiệp nữ, hoa lan là sự lựa chọn tốt bởi nó thể hiện sự trong sáng, thanh khiết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hoa lan để tặng mẹ trong ngày 20-10.

Hoa cẩm chướng


Hoa cẩm chướng là một loài hoa có rất nhiều ý nghĩa và mỗi màu sắc sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang muốn tặng hoa cho cô bạn gái mới quen thì bạn nên chọn hoa cẩm chướng trắng, ý nghĩa của cẩm chướng trắng chính là tình yêu trong trắng, thanh cao.

Nếu bạn muốn mua hoa cẩm chướng tặng mẹ thì cẩm chướng hồng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi ý nghĩa của nó là tượng trưng cho ngày của mẹ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]dw8ReW4QQ9[/mecloud]