Dòng sự kiện:

Gợi ý những món quà tặng thầy cô ngày 20/11

21:02 17/11/2016
Nếu các phụ huynh đang băn khoăn trong việc giúp con lựa chọn quà tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11, thì những gợi ý sau có thể mách nước hiệu quả cho bạn.

Hoa tươi


Hoa tươi là món quà tặng 20/11 không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là một món quà chưa bao giờ lạc hậu, hoa luôn là lựa chọn số một cho các bạn học sinh, nhất là về khoản chi phí. Tuy nhiên, hãy tinh tế lựa chọn loại hoa mà thầy cô mình yêu thích, cũng như hình thức để tránh cho thầy cô khỏi cảnh cầm trên tay hàng loạt những bó hoa giống nhau nhé.

Các loại hoa có thể chọn thầy cô: Hoa hồng, Hoa cẩm chướng, Hoa đồng tiền, Hoa lily, Hoa lan.

Bạn có thể chọn một bó gồm nhiều loại hoa hoặc đơn giản một loại hoa, một bông hoa cũng vô cùng đẹp và ý nghĩa.

Bút viết


Chọn một chiếc bút viết làm quà tặng sẽ vô cùng ý nghĩa với các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Bởi chính món đồ này sẽ mang lại cảm giác thân thuộc, gắn bó, cũng như tình cảm của người học sinh dành cho thầy cô của mình. Hơn nữa, bạn có thể chọn những thiết kế độc đáo hoặc chạm khắc thêm những lời chúc đến thầy cô.

Khăn quàng cổ, cà vạt


Thời điểm 20/11 cũng đã se se lạnh, vì vậy món quà là một chiếc khăn quàng ấm áp hay chiếc cà vạt là gợi ý hợp lý nhất để dành tặng thầy cô. Cà vạt và khăn đều là những món đồ không quá đắt, lại có tính ứng dụng cao, vì vậy chắc chắn khi nhận được món quà 20/11 này các thầy cô sẽ vô cùng hạnh phúc. Thông thường đối với những thầy cô đã có tuổi, bạn nên lựa chọn cà vạt và khăn quàng đậm màu, trang nhã. Còn đối với các thầy cô trẻ có thể lựa chọn những chiếc khăn quàng, cà vạt rực rỡ và cá tính hơn.

Chiếc USB để lưu dữ liệu


Cuộc sống ngày một hiện đại các thầy cô sử dụng vi tính khá nhiều trong công việc giảng dạy, vì vậy tại sao bạn không tặng một chiếc usb để thầy cô dễ dàng lưu trữ tài liệu nhỉ? Một chiếc usb nhỏ gọn dung lượng từ 8Gb đến 64Gb tùy thuộc vào mức độ tài liệu mà thầy cô hay sử dụng cũng không có giá quá cao, tuy nhỏ gọn nhưng lại có tính thiết thực rất cao và thầy cô thường xuyên phải sử dụng đến, chắc chắn thầy cô sẽ thường xuyên nhớ đến bạn nhiều hơn.
Những chiếc USB nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kết riêng làm quà .Tuy đơn giản nhưng nó cũng là món quà khá ý nghĩa làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

Cặp, túi sách


Một chiếc cặp hoặc túi sách sẽ là người bạn đồng hành với thầy cô trong suốt con đường dạy học. Các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi thầy cô của mình ngày ngày mang theo món quà của mình đến trường.

>> Hình ảnh 20/11 đẹp nhất để chúc mừng Ngày Nhà giáo trên Facebook

>> Những bài thơ hay và ý nghĩa nhất về thầy cô giáo ngày 20/11

>> Lời chúc 20/11 hài hước đầy yêu thương gửi tặng thầy cô giáo

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam