Dòng sự kiện:

Goo Hye Sun và mỹ nam Ahn Jae Hyun xác nhận hẹn hò

18:08 11/03/2016
Đại diện của cặp đôi "Blood" xác nhận Goo Hye Sun và mỹ nam Ahn Jae Hyun đã hẹn hò được 1 năm.

Sáng nay, Dispatch, chuyên trang 'khui' chuyện hẹn hò của sao Hàn, vừa tung ra loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi chị em Ahn Jae Hyun (28 tuổi) và Goo Hye Sun (31 tuổi). Theo đó, cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại căn hộ của mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" thuộc quận Seongdong, Seoul vào một ngày tháng 3. Goo Hye Sun sau đó cũng chuyển về khu nhà gần đó.

Sau đó, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã thông qua công ty quản lý YG thừa nhận mối quan hệ tình cảm với tài tử Ahn Jae Hyun. Công ty quản lý HB Entertainment của Ahn Jae Hyun cũng xác nhận tin hẹn hò và tiết lộ qua Osen: "Dường như mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ phát triển sau khi bộ phim Blood kết thúc". Trong khi đó, đại diện công ty YG Entertainment chia sẻ: "Cả hai đang gặp gỡ nhau với những cảm xúc tốt đẹp. Họ đã hẹn hò khoảng một năm".  

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng đóng cặp trong drama Blood hồi đầu năm 2015. Khi quay Blood, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải nhận nhiều chỉ trích về diễn xuất, rating phim thấp thảm hại. Hai diễn viên đã an ủi và trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau, tin đồn tình cảm cũng bắt đầu xuất hiện. 

Trước tin hẹn hò của cặp đôi Blood, phản ứng của cư dân mạng Hàn khá thú vị. Nhiều người cho rằng cả hai rất đẹp đôi và đáng yêu. Đặc biệt trong loạt ảnh lộ chuyện hẹn hò, Ahn Jae Hyun đều thể hiện tình cảm yêu thương cho bạn gái của mình.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun là "ngọc nữ" của màn ảnh Hàn nhờ vẻ đẹp trong sáng. Cô từng là ulzzang xinh đẹp có tiếng trước khi trở thành diễn viên và nổi tiếng khắp châu Á qua vai Geum Jan Di trong Boys Over Flowers (2009). Goo Hye Sun còn là ngôi sao đa tài khi biết hát, chơi piano, sáng tác nhạc, làm đạo diễn và biên kịch.

Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun là người mẫu chuyển nghề làm diễn viên với chiều cao 1m87. Anh từng xuất hiện trong các MV nổi tiếng như Please don't (K.Will), Gone not around any longer (Sistar19). Sự nghiệp diễn xuất của Ahn Jae Hyun bắt đầu thăng tiến khi được chú ý qua vai em trai của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới (2013).

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]pi1qslgnv6[/mecloud]