Dòng sự kiện:

Hà Hồ bật mí "người tình ngàn năm" sau kỳ nghỉ ở Dubai

03:27 16/11/2015
Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cô và bé Subeo với lời chú thích: “The one and only in my heart” để "xoa dịu" dư luận.

 

Sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Dubai sa hoa, lộng hẫy, Hồ Ngọc Hà đã trở về Việt Nam để tiếp tục công việc và gặp cậu con trai Subeo. Cô nàng đã chia sẻ hình ảnh cô và bé Subeo với lời chú thích: “The one and only in my heart” (Một và chỉ một trong trái tim tôi).


Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Subeo.

 

Trong ảnh được đăng tải, Subeo thơm nhẹ vào má mẹ Hà Hồ cho thấy hai mẹ con thực sự hạnh phúc và vui vẻ.

Theo suy luận của nhiều người, đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà ngầm ám chỉ, Subeo là tình yêu duy nhất đối với cô, không có người thứ 3, không có “đại gia kim cương”, không phải bất cứ ai mà chỉ có mình Subeo khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.


 

Hồ Ngọc Hà đã có một kỳ nghỉ dài ở khách sạn Emirates Palace – Dubai.


Được biết, khách sạn Emirates Palace tọa lạc trên đường West Corniche được làm bằng 40 tấn vàng

với tổng chi phí xây dựng trên 3 tỷ USD, Emirates Palace đang là khách sạn hoành tráng nhất trên thế giới.


 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến đi du lịch ở Dubai. Chuyến nghỉ dưỡng của cô sau những ngày căng thẳng về chuyện tình cảm với đại gia. Trong chuyến đi nghỉ dưỡng, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh xa hoa và những dịch vụ chỉ dành cho những tỷ phú trên thế giới khiến nhiều người ghen tỵ.

Mặc dù chuyến đi nghỉ dưỡng như một tỷ phú của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao cô không cùng đi với Subeo? Phải chăng cô cùng đi nghỉ dưỡng với người tình đại gia? Dù thế nào thì nhiều người cảm thấy ghen tỵ với cuộc sống giàu có của nữ ca sĩ. Nhưng hình ảnh mẹ con âu yếm vừa qua của Hà Hồ khiến dư luận "nguội" đi phần nào trước chuyện tình cảm "sóng gió" của cô nàng.


Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Trong chuyến nghỉ dưỡng Hà Hồ đăng tải một loạt các hình ảnh thể hiện đẳng cấp giàu có bậc nhất như các tỷ phú. Điều này khiến một số ý kiến cho rằng, nhờ trở thành "bóng hồng" bên đại gia nhiều tiền mà Hồ Ngọc Hà mới có cơ hội được tận hưởng cuộc sống xa hoa như vậy. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng khoe được tặng hoa hồng vàng, được cho là có giá tới 200 triệu đồng.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã tìm được "bến đỗ mới". Mặc dù không còn được sống chung với bố mẹ nhưng bé Subeo luôn nhận được sự yêu thương chăm sóc của cả Hà Hồ và Cường Đô la.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam