Dòng sự kiện:

Hà Hồ đang bắt chước mỹ nhân 'mặt dày' nhất TVB Liêu Bích Lệ?

22:10 14/11/2015
Trong khi chuyện tình của Hà Hồ với đại gia kim cương C.Đ.K vẫn chưa hết hot, nữ ca sĩ lại tiếp tục đăng ảnh khoe cuộc sống sang chảnh tại Dubai khiến dư luận xôn xao cách hành xử của cô giống với TVB Liêu Bích Lệ.

Những ngày gần đây, chuyện tình giữa Hà Hồ và đại gia kim cương có tên là C.Đ.K là đề bài của công chúng “bàn ra tán vào”. Giờ đây, “nữ hoàng giải trí” đã bị dư luận gắn thêm mác “giật chồng” bởi người đàn ông này đã có vợ và 3 con.

Trong bức ảnh chụp vợ chồng vị đại gia, anh đeo chiếc đồng hồ mặt xanh có đính kim cương sang trọng.

Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh tình cảm ngày 21/8/2015.

Song, mặc dư luận, cô vẫn phớt lờ và liên tục khoe ảnh đi chơi sang chảnh, hay nhận được món quà đắt tiền. Mới đây, cô lại khiến dư luận lần nữa “tròn mắt” khi liên tục đăng ảnh về chuyến du lịch sang chảnh bên trong khách sạn vàng nổi tiếng ở Dubai.


Hà Hồ còn khoe cả hoa hồng vàng. Nhiều người cho rằng món quá đắt đỏ
này là do chính đại gia kim cương tặng

Hà Hồ chia sẻ món tráng miệng dát lá vàng đắt tiền.

Nữ ca sĩ sử dụng những dịch vụ đắt tiền tại đây.

Một góc trần nhỏ được trang trí cực kỳ công phu mà cô gọi nơi đây là Paradise (thiên đường).

Khách sạn 7 sao dát vàng Emirates Palace.

Những điều này khiến dư luận phần nào hiểu rằng phải chăng Hồ Ngọc Hà đang học mỹ nhân ‘mặt dày’ nhất TVB Liêu Bích Lệ?

Liêu Bích Lệ là diễn viên trực thuộc TVB. Cô "đổi đời" khi cặp kè với đại gia casino đa tình Châu Trác Hoa (Alvin Chau), bất chấp việc anh có gia đình.

Châu Trác Hoa vẫn lén lút hẹn hò người tình Liêu Bích Lệ.

Liêu Bích Lệ còn "ghen ngược" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống nhung lụa được Trác Hoa bao bọc, chăm sóc ở nước ngoài với báo chí để true tức cô vợ cả.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1985 khoe khoang đi du lịch Thái Lan, Tây Ban Nha cùng ông trùm sòng bạc và được cho ở biệt thự như cung điện giá cao ngất ngưởng ở khu vực Belgravia, London.

Trước thông tin hôn nhân của người tình trục trặc, trên trang cá nhân, Liêu Bích Lệ thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự hạnh phúc, hả hê ra mặt.

Vào tháng 5 vừa qua, vợ ông trùm sòng bài Macau – Trần Tú Linh đẻ con gái tức là chỉ vài ngày sau khi bồ nhí của chồng, diễn viên Liêu Bích Lệ sinh con. Suốt thời gian bầu bí, mặc dù không ít lần "nóng mặt" vì việc chồng lăng nhăng, Trần Tú Linh luôn bày tỏ với báo chí rằng "đàn ông bồ bịch là bình thường, nhưng vị trí làm vợ thì chỉ có một".

Trong một bài trả lời phỏng vấn trước khi sinh, cô còn khéo léo thách thức bồ nhí của chồng "có giỏi thì cướp mọi thứ của tôi xem sao". Gần đây nhất, sau khi Bích Lệ bắn tin cho báo chí về việc mình sang Anh sinh con nhằm trêu tức vợ của người tình, tỷ phú Châu Trách Hoa tức giận đến mức lập tức về nước đưa vợ đi đẻ, thậm chí còn mua biệt thự sang xoa dịu vợ.

Tú Linh khoe ảnh cùng con gái.

 

Dù chi trả toàn bộ tiền sinh nở và tài trợ tiền sinh hoạt cho người tình, Châu Trác Hoa đã yêu cầu Bích Lệ không được về Hong Kong. Trong khi đó, tại quê nhà, Châu Trác Hoa thuê phòng sinh VIP cho vợ, chi phí lên đến 20.000 HKD một đêm.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]gnXMiZPjS2[/mecloud]