Dòng sự kiện:

Hà Nhuận Đông bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn

15:00 11/03/2016
Hôm qua (10/3), Hà Nhuận Đông chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Theo nhiều nguồn tin, đám cưới của nam tài tử sẽ diễn ra trong năm nay.

Trưa 10/3, tài tử 'Lương Sơn Bá' Hà Nhuận Đông bất ngờ thông báo vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn cùng cô bạn gái 8 năm Peggy. Ở tuổi 41, Hà Nhuận Đông đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới. "Nhị Lang Thần" của Tây du ký: Đại náo thiên cung cho biết sau thủ tục đăng ký kết hôn, anh và vợ chỉ ở bên nhau vài ngày vì lý do công việc. Tuy nhiên, hôn lễ sẽ tổ chức trong thời gian sớm nhất. 

Nam diễn viên chia sẻ:"Đó là một đám cưới ấm áp diễn ra tại Đài Bắc". Hà Nhuận Đông đăng tải hình ảnh anh và bạn gái lên Weipo và thông báo: "Hôm nay tròn 49 năm ngày cưới của cha mẹ. Ngày này năm sau, cha mẹ đã ở bên nhau 50 năm và cũng là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của con".


Hình ảnh của Hà Nhuận Đông đăng tải trên Weibo, tuyên bố anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn ngày hôm nay


Hà Nhuận Đông và bạn gái

Bà xã của Hà Nhuận Đông tên là Peggy, hơn nam diễn viên 4 tuổi, cô là người Đài Bắc. Hai người hẹn hò được hơn 8 năm, Hà Nhuận Đông vô cùng trân trọng và bảo vệ mối quan hệ này. Tháng 12 năm ngoái, Peggy bất ngờ xuất hiện tại buổi chơi bóng rổ của Hà Nhuận Đông và người bạn Quách Phẩm Siêu, tuy nhiên thời điểm đó Hà Nhuận Đông chỉ trả lời rằng, hai người là những người bạn rất tốt của nhau.

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký…

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]