Dòng sự kiện:

Hà Tĩnh: Công văn hỏa tốc yêu cầu lãnh đạo dự lễ hội... bia

14:49 05/09/2015
Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh vừa ký hỏa tốc yêu cầu lãnh đạo khối hành chính Nhà nước tham dự lễ hội bia Sài Gòn được diễn ra tại tỉnh này.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, giấy mời này do ông Lê Minh Đạo, Chánh văn phòng tỉnh Hà Tĩnh ký và đóng dấu hỏa tốc gửi tới các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, thủ trưởng các sở ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, chủ tịch các hội, hiệp hội trong tỉnh, lãnh đạo các huyện trên địa bàn… để tới tham gia chương trình lễ hội “Tôi yêu Bia Sài Gòn”.

Giấy mời của Chánh văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh dùng dấu hỏa tốc yêu cầu lãnh đạo tham dự lễ hội bia. (Ảnh: Báo Tuổi trẻ).

Theo giấy mời, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và đề nghị các đại biểu tham gia đầy đủ và đúng thời gian.

Để tìm hiểu rõ việc sử dụng dấu hỏa tốc mời các lãnh đạo tham gia lễ hội bia, PV báo Tuổi trẻ đã nhiều lần liên lạc, nhưng ông Lê Minh Đạo đều trả lời bận họp.

[mecloud]O1JjU4jM74[/mecloud]

Trước đó, vào tháng 2/2015, lãnh đạo huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh từng phát văn bản yêu cầu doanh nghiệp, người dân trong toàn huyện sử dụng sản phẩm bia Sài Gòn.

Nội dung của bản cam kết là: “Kể từ ngày 10/2/2015 trở đi, nhà hàng tăng số lượng tiêu thụ bia Sài Gòn (gồm bia Sài Gòn, bia 333…) và nước khoáng Sơn Kim. Giảm dần và tiến tới không tiêu thụ các hãng bia khác và các loại nước khoáng khác.
Ưu tiên sử dụng sản phẩm sản xuất trong tỉnh như bia Sài Gòn, bia 333…, nước khoáng Sơn Kim là góp phần tăng thu ngân sách tỉnh, chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Tháng 8/2014, ông Nguyễn Văn Bổng - Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cũng ký công văn yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, phòng ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn phải ưu tiên sử dụng các sản phẩm, đồ uống sản xuất trong tỉnh như bia Sài Gòn của Nhà máy Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh trong các cuộc hội thảo, hội nghị, tiếp khách.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]HQ2fhm4rG2[/mecloud]