Dòng sự kiện:

Hạ Vi: "Đàn ông tiếp xúc với tôi, khó mà có ý đồ xấu"

23:11 28/11/2015
"Tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi khó mà có "ý đồ xấu" vì tính tôi rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng", Hạ Vi cho biết.

 

 

 

 [mecloud]guqLe5DzQc[/mecloud]

Hạ Vi là một người mẫu ảnh nổi tiếng trong làng giải trí, cô từng tham gia vài cuộc thi nhan sắc khá nhỏ trước đó và đều dành được thứ hạng cao. Mỹ nhân "vạn người mê" quê ở Hải Phòng, sinh năm 1993 và được nhiều người hy vọng sẽ trở thành "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt Nam. Gương mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, Hạ Vi đang là gương mặt quảng cáo hàng đầu hiện nay trong giới diễn viên trẻ.

Tên tuổi của Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận và nhanh chóng thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên các trang báo giải trí. Mới đây, Cường Đô La tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Hạ Vi khi đưa cô về quê ăn cưới bạn thân.

Trên báo Vnexpress, Hạ Vi vừa chia sẻ vụ lùm xùm tình cảm với doanh nhân Quốc Cường và bày tỏ quan niệm của mình về việc chọn người yêu.

Trước câu hỏi: "Thời gian qua, hình ảnh chị tay trong tay với doanh nhân người Gia Lai khiến dư luận chú ý. Chị chia sẻ gì về chuyện tình cảm này", Hạ Vi trả lời: "Đó là chuyện riêng của chúng tôi và không may nó lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của tôi trước giờ đều không ồn ào. Tôi không thích bị chú ý quá nhiều nên trong với tôi lúc này, im lặng là vàng. Tôi hoàn toàn không làm điều gì sai cả. Chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ như thế.

 

Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, Hạ Vi cho biết, nhìn bề ngoài thì nhiều người dễ nghĩ cô nàng mong manh, yếu đuối. Nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu diễn viên trẻ này rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để cô gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông Hạ Vi yêu phải là người thông minh, nhân hậu.

Diễn viên trẻ cũng trải lòng về hành trình tự lập nghiệp của mình. Là con một trong gia đình nhưng chưa bao giờ bố mẹ nuôi dạy Hạ Vi theo kiểu cưng chiều, muốn gì được nấy. Năm cô 20 tuổi, cả nhà từ quê ở Hải Phòng vào TP.HCM sinh sống. Sau đó một thời gian, bố mẹ quay lại quê nhà, còn Hạ Vi vẫn ở lại để theo học khoa diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô nàng vừa học vừa làm. Nhờ được chú ý tại vài cuộc thi nhan sắc, Hạ vi nhận được lời mời làm mẫu ảnh. Công việc này giúp cô nàng cải thiện thu nhập khá nhiều.

Sau 2-3 năm, Hạ Vi đã dành dụm được đủ tiền để tự trang trải ước mơ sang Singapore du học một năm. Cô nàng muốn du học để rèn luyện bản thân trong môi trường mới, học thêm tiếng Anh, rèn khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Ở Singapore, cô may mắn thuê được nhà rẻ do bạn bè giới thiệu. Cuối tuần, Hạ Vi lại bay về Việt Nam làm mẫu và tham gia hoạt động quảng cáo. 

Nói về cảm giác nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "Mỹ nhân vạn người mê", Hạ Vi tâm sự: "Thú thực là người đẹp một người mê hay vài người mê thì cũng thích. Nhưng đến "vạn người mê" thì tôi bắt đầu thấy mệt và phiền phức (cười). Về bề ngoài, tôi chỉ cảm thấy mình dễ thương, xinh xắn chứ nhiều lúc thấy bản thân cũng bình thường thôi. Giờ được nhiều người ưu ái gọi như vậy, tôi càng thêm áp lực vì mình càng phải biết chăm chút ngoại hình hơn mỗi khi xuất hiện. Chắc sắp tới tôi cần có stylist để giúp mình về khoản này chứ bản tính tôi từ trước đến nay vốn xuề xòa. Ngoài công việc mẫu ảnh, tôi ăn mặc rất bình thường, gu thời trang khá tomboy.

Tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi khó mà có "ý đồ xấu" vì tính tôi rạch ròi, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không biết đon đả, ngọt nhạt với đàn ông".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vozEPLe7Vd[/mecloud]