Dòng sự kiện:

Hạ Vi: "Yêu anh Cường, em chịu oan rất nhiều"

15:00 20/08/2016
Bên lề buổi ra mắt phim "Tấm Cám" mà Hạ Vi vào vai Tấm, cô đã có một cuộc trò chuyện mà nó luôn hướng tới tình yêu của cô - doanh nhân Quốc Cường và điện ảnh.

Hạ Vi có thể kể một chút về lần đầu gặp Quốc Cường không?

Lần đầu gặp anh Cường, em biết anh ấy là doanh nhân và em coi anh ấy như bao người khác. Bây giờ, chúng em đã quen nhau được 10 tháng rồi.

Cảm giác của Hạ Vi thế nào khi đột nhiên bị dư luận chú ý đặc biệt vì yêu Cường đô la?

Thời gian đầu, mỗi buổi sáng em lại thấy những bài báo viết về mình, trong đó, họ khen em rất ít mà ném đá, nói em thế này thế kia thì nhiều. Mỗi lần đọc thì lại thấy tủi thân, thấy rất áp lực và nặng nề. Khoảng thời gian đó, thực sự là em bị khủng hoảng tới mức độ sút cân nhiều.

Nhưng sau đó vài tháng, quen dần rồi thì em thấy mọi chuyện trở lên bình thường hơn và cảm thấy bản thân mình chững chạc hơn sau khi đã vượt qua được. Tại vì đây là cuộc sống của em, em phải sống cho em, còn nếu như em cứ để ý, đi thanh minh với mọi người thì em không đủ sức, tiếng nói của em không đủ lớn để nói cho mọi người nghe được.

Hạ Vi từng bị tổn thương, cô đơn trước áp lực của dư luận khi yêu Cường đô la.

Có tin đồn rằng Hạ Vi được vào vai Tấm trong phim "Tấm Cám" là nhờ người yêu Quốc Cường?

Đúng là tin đồn chỉ là tin đồn (cười). Anh Cường không liên quan chút gì tới phim "Tấm Cám". Lúc em được chọn vào vai Tấm thì em chưa có mối quan hệ tình cảm với ai hết.

 

Hạ Vi đã chịu nhiều tổn thương trong cuộc tình này.

Em chịu oan rất là nhiều khi nói em nhờ người này người kia mới có thể vào vai Tấm. Nói như vậy là họ đã phủ nhận mọi cố gắng của em từ trước đến nay. Nói chung là, em cảm thấy lúc đó cảm thấy bất lực với chính bản thân mình và khi bất lực thì em tuyệt vọng, không tin vào bản thân mình nữa. Lúc đó em chẳng dám đối mặt với gia đình, cũng chẳng dám ra ngoài gặp bạn bè nhiều. Chỉ dám ở nhà, quanh quẩn. Lúc đó, em cảm thấy rất cô đơn.

Đôi khi em cảm thấy tình yêu của mình là rào cản cho sự nghiệp của mình. Với người cá tính mạnh như em thì em cảm thấy nó là rào cản lớn cho sự nghiệp của em khi mà em thể hiện bản thân, họ sẽ không đánh giá em chính xác mà đưa ra những lời rất cảm tính. Đó là những gì em cảm thấy hơi bất công với em.

Hiện nay, họ đã yêu nhau được 10 tháng và cả hai luôn tay trong tay hạnh phúc.

Bây giờ, Hạ Vi đã thấy bớt tổn thương và áp lực hơn chưa?

Em đã từng sợ hãi, cô đơn, dằn vặt bản thân, cảm thấy mình chưa tốt hay sao mà họ nói. Nhưng khi vượt qua tất cả rồi, em cảm thấy vững tin vào bản thân mình cũng như cảm thấy yên lòng.

Doanh nhân Quốc Cường có vai trò rất quan trọng với Hạ Vi nhỉ.

Anh Cường đóng vai trò như một người bạn. Anh ấy chỉ đưa ra những lời khuyên nên thế nào, còn quyết định cuối cùng là của em. 

Em vẫn là Hạ Vi, vẫn đứng trên đôi chân của mình.

Sự cách biệt về tuổi tác, kinh nghiệm sống của doanh nhân Quốc Cường và Hạ Vi đã tác động tới cả 2 như thế nào?

Anh ấy lớn tuổi hơn, đã đi qua nhiều biến cố hơn em thì lời khuyên của anh ấy có lợi cho em rất nhiều. Nhưng đôi khi bản thân em quá trẻ, chưa hiểu lời khuyên đó. Khi em thấy nó chưa đúng với em, em sẽ phản kháng, em sẽ bày tỏ, bộc lộ suy nghĩ của bản thân mình và đôi khi dẫn đến bất đồng quan điểm, cãi nhau nhưng đến cuối cùng, bọn em vẫn tìm được tiếng nói chung để có thể đi tiếp.

Có thông tin Hạ Vi và Quốc Cường chia tay nhau rồi lại quay về với nhau?

Các cặp đôi yêu nhau thì chuyện cãi nhau, đòi chia tay nhau là chuyện bình thường. Em cũng không nằm ngoài chuyện đó. Cũng có lúc là cãi nhau, có lúc giận hờn nhau vu vơ. Nhưng mà cãi nhau, chia tay mà em ồn ào trên facebook, làm ồn ào thì em không làm.

Cám ơn Hạ Vi!

PV/ Theo Gia đình Việt Nam