Dòng sự kiện:

Hải Băng phân trần về tin đồn liên quan đến "tình mới", "tình cũ"

17:54 02/10/2015
Vừa bước ra khỏi “Cuộc đua kỳ thú”, Hải Băng đã vướng nghi án nghi án hẹn hò “đồng đội” Trương Nam Thành và tái hợp “tình cũ” Tiến Dũng.

 

 

 


Hải Băng sắp "tái xuất" với hình tượng hiện đại, mạnh mẽ, cá tính
“Tôi chỉ “tái hợp” Tiến Dũng trong công việc”, Hải Băng phủ nhận tin đồn bằng cách giới thiệu dự án mới đang kết hợp với The Men. Tuy nhiên, cô muốn giữ bí mật về “sản phẩm” đang trong quá trình thực hiện. “Ý tưởng này do anh Lê Hoàng (The Men) cũng là bạn thân của tôi gợi ý, một phần vì muốn hàn gắn mối quan hệ của tôi và Tiến Dũng.”.

Sau khi chia tay nhau, “cặp đôi vàng” một thời của showbiz Việt thậm chí đã không thể “giáp mặt” nhau một cách tự nhiên. Những tâm tình của Hải Băng trong một bài phỏng vấn cũng hé lộ, cô chịu nhiều tổn thương và cay đắng từ tình yêu này.

Cuộc tình với Tiến Dũng đem lại cho cô nhiều cay đắng

Cú vấp tình cảm khiến Hải Băng quyết định thay đổi hình tượng. Cô từ bỏ vẻ ngoài ngoan hiền, dễ thương, xây dựng hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn với trang phục khi thì bụi phủi lúc lại sexy nhưng vẫn chưa định hình được một phong cách riêng đậm nét, đủ để lưu dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Tái xuất” sau một thời gian dài tham gia “Cuộc đua kỳ thú”, Hải Băng khiến fan  thích thú trước vẻ ngoài rắn rỏi, năng động và làn da “mật ong” khỏe khoắn. Cô chia sẻ, đây chính là hình tượng mới của Hải Băng: hiện đại, cá tính, mạnh mẽ và tất nhiên, quyến rũ. - “Trở thành người phụ nữ hiện đại, có cá tính và luôn cuốn hút, tôi dường như mới trở về là chính tôi.”.

Hải Băng hoàn toàn "lột xác" cả về ngoại hình lẫn âm nhạc sau cú vấp tình cảm

Không chỉ  “lột xác” về hình thức, định hướng nghệ thuật của cô trong thời gian tới cũng hoàn toàn thay đổi. “Tôi muốn khám phá các giới hạn của bản thân, trở thành một nghệ sĩ đa năng”, Hải Băng giải thích về việc “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác như: diễn xuất, DJ…, bên cạnh ca hát.

Bước phát triển mới này của Hải Băng khiến khán giả vô cùng phấn khích, kèm theo đó là nghi vấn: phải chăng, động lực của công cuộc cải tiến này bắt nguồn từ Trương Nam Thành, đồng đội của cô trong “Cuộc chơi kỳ thú”?

Hải Băng và Trương Nam Thành hợp tác ăn ý trong "Cuộc đua kỳ thú"

Còn nhớ, cách đây không lâu, trong một lần trả lời phỏng vấn, Hải Băng từng “thổ lộ”: “Nếu gặp Trương Nam Thành trước đây, có lẽ tôi đã rung động”. Tuy nhiên, hiện tại, cô phủ nhận tin đồn liên quan đến Trương Nam Thành:  “Đó là sự một sự hiểu nhầm, chúng tôi là chị em tốt. Trương Nam Thành là một người đàn ông có nhiều ưu điểm, đẹp trai vui tính, ga-lăng.. bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ có thiện cảm với cậu ấy, nhưng yêu còn về xét nhiều yếu tố như đồng cảm, chia sẻ…”.

Nữ ca sĩ cũng nói vui:  “Trương Nam Thành không phải là người đàn ông đẹp trai đầu tiên mà Hải Băng gặp trong đời, xung quanh tôi luôn có vô số trai đẹp. Nếu nhìn ngoại hình mà yêu, tôi đã không độc thân như bây giờ. Hiện tại, tôi chỉ chú tâm vào công việc thôi. Hai người bạn The Men vừa “cảnh cáo” nếu không tập trung làm việc, ra sản phẩm mới thì sẽ không nhìn mặt tôi nữa.”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]