Dòng sự kiện:

Hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam "khẩu chiến" vì Tuấn Hưng

03:00 22/07/2015
Phương Thanh và Trần Thu Hà “đấu khẩu” gay gắt trên mạng xã hội xung quanh scandal văng tục của nam ca sĩ Tuấn Hưng.
Sự việc bắt nguồn từ việc Phương Thanh viết một tâm thư khá dài để an ủi và khuyên bảo Tuấn Hưng. Những dòng chia sẻ này của Phương Thanh sau đó đã được nhiều trang tin trích dẫn thành bài, và được một người bạn chung của Phương Thanh và Hà Trần chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Sau đó, Hà Trần không công khai thể hiện thái độ bức xúc của mình sau khi đọc được "tâm thư" của Phương Thanh. Nữ diva viết: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em. Trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái hóa. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox".

Đoạn tranh luận căng thẳng giữa Phương Thanh và Hà Trần.

 

Trước sự bức xúc của Hà Trần, Phương Thanh đã lập tức đáp trả: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải".

Tuy nhiên, đoạn comment giữa Phương Thanh và Trần Thu Hà đã được xóa đi ít phút sau đó.

Những ngày qua, dư luận dậy sóng với những bàn cãi quanh việc ca sĩ Tuấn Hưng văng tục vì bức xúc với chương trình Bài hát yêu thích. Cụ thể, vào đêm 17/7, Tuấn Hưng xuất hiện trong chương trình "Bài hát yêu thích" với ca khúc mới mang tên "Anh sẽ không đổi thay". Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ trạng thái rất bức xúc trên trang cá nhân về chương trình này, cùng với đó là hình ảnh chụp tấm vé vào cửa.

Điều đáng nói hơn là nam ca sĩ đã dùng những lời văng tục khá nặng nề để thể hiện sự bức xúc khi cho rằng mình không được tôn trọng. Đặc biệt, Tuấn Hưng còn không ngần ngại tag thẳng nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc của "Bài hát yêu thích" vào chia sẻ nặng nề này của mình.

Tuấn Hưng không nói rõ lý do dẫn đến sự việc ồn ào này. Nhưng nhiều người tinh ý đã đoán rằng có thể do hình ảnh và tên của Tuấn Hưng xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên vé của chương trình nên nam ca sĩ cảm thấy mình không được BTC tôn trọng.

Tuấn Hưng đăng ảnh tấm vé của chương trình "Bài hát yêu thích" kèm tâm trạng bức xúc

Sau dòng chia sẻ bức xúc này của Tuấn Hưng, Mỹ Linh để lại comment: "Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường".

Sau đó, Tuấn Hưng đã xóa những lời chửi mắng trước đó của mình nhưng lại đáp trả Mỹ Linh với giọng điệu mỉa mai: "Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho 1 bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ". Kèm theo đó nam ca sĩ cũng không ngần ngại đăng những bình luận của 1 số bạn bè và người hâm mộ cổ vũ anh "chửi" lại đàn chị Mỹ Linh.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Hưng tiếp tục tỏ rõ thái độ với Mỹ Linh khi anh nhắc khéo chuyện cũ: "Nếu chị dùng văn hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "văn hoá" năm 2003-2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ. Chị nói em em vô văn hoá, nhưng nếu là người có văn hoá mà anh... chị... thế à? Anh, chị đừng bắt nạt em".

 

Tiếp sau đó, nam ca sĩ còn đăng ảnh vợ và con trai kèm chú thích đầy ẩn ý: "Văn hóa của bố đây. Sức mạnh của bố đây. Con ngây ngô chưa hiểu lòng bố. Không sao. Vì bố là bố của con".

Không ít người sau khi đọc được chia sẻ của Tuấn Hưng đã khuyên nam ca sĩ nên bình tĩnh vì dù sao anh cũng là người nổi tiếng, là thần tượng của nhiều người và gần đây lại trở thành HLV của nhiều tài năng trẻ tại Giọng hát Việt, việc văng tục, chửi thề trên trang cá nhân là không nên. Việc này rõ ràng vừa làm xấu đi hình ảnh của Tuấn Hưng trong mắt người hâm mộ và khán giả mà anh gây dựng được trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]enfaPGgFxD[/mecloud]