Dòng sự kiện:

Hai chú chó ôm chặt nhau khi phải nhận “Cái chết nhân đạo”

02:00 23/07/2015
Trung tâm giải cứu động vật Angels Among Us Pet Rescue nằm ở Atlanta, Georgia, Mỹ đã đăng tải bức ảnh xúc động ghi lại khoảnh khắc hai chú chó Kala và Keira ôm chặt nhau khi phải nhận “Cái chết nhân đạo”.

Tình bạn giữa hai chú chó đáng thương khiến cư dân mạng xúc động

Do không tìm được người nhận nuôi nên hai chú chó được giải cứu Kala và Keira đều có nguy cơ phải đón nhận “Cái chết nhân đạo”, theo luật của Mỹ. Lo lắng cho số phận của hai chú chó dễ thương, các nhân viên của trung tâm đã đăng tải một bức ảnh ghi lại tình cảm thắm thiết của đôi bạn. Trong ảnh, hai chú chó cũng thể hiện sự sợ hãi trước nguy cơ phải chấm dứt cuộc sống. "Tôi là Kala. Và đây là Keira. Chúng tôi đều sợ hãi khi phải ở đây. Mọi người ai cũng thấy điều đó. Chúng tôi chỉ biết nói với nhau rằng hôm nay là ngày cuối cùng rồi. Chúng tôi cần được cứu trước khi trở thành "kẻ tiếp theo" (phải nhận cái chết nhân đạo). Keira rất dũng cảm và đã bảo với tôi rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. 

 Cô ấy cũng bảo tôi phải mạnh mẽ lên nhưng tôi không biết mình có thể làm được hay không. Mọi người có nhìn thấy gương mặt của chúng tôi không? Keira biết chuyện gì sẽ xảy ra. Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong mắt cô ấy. Mặc dù tỏ ra đầy mạnh mẽ nhưng trái tim cô ấy đang đập nhanh. Nếu không có ai cứu chúng tôi, ai đó sẽ đưa cô ấy rời xa tôi...".

Dòng chia sẻ trên đã khiến cư dân mạng xúc động mạnh mẽ. Trung tâm cũng phát đi lời kêu gọi khẩn thiết: "Hôm nay là ngày cuối cùng của 2 con vật đáng thương. Tình hình rất nguy cấp. Chúng tôi không còn thời gian cũng như điều kiện để nuôi dưỡng chúng được nữa".

Và cuối cùng, may mắn đã đến với hai chú chó đáng thương. Hai tiếng sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, một tình nguyện viên đã nhận nuôi cả Kala và Keira. Đôi bạn thân thiết lại được sống bên nhau dưới mái nhà mới.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin