Dòng sự kiện:

Hai gia đình ẩu đả vì tranh cãi đi đám cưới phong bì rỗng

21:04 20/11/2015
Cho rằng chị H. đi ăn cưới con gái mình phong bì rỗng, Mã liền chửi bới, đánh chị H. rồi đâm người nhà chị này.

Theo tin từ báo Công an Nhân dân, ngày 19/11, TAND Cấp cao tại TP HCM đã tuyên hủy bản án sơ thẩm vụ án giết người đối với hai cha con Nguyễn Văn Mã (51 tuổi) và Nguyễn Văn Anh (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội "giết người" để điều tra xét xử lại từ đầu vì cho rằng vụ án còn nhiều vấn đề chưa được điều tra làm rõ.

Trước đó, xử sơ thẩm TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt hai cha con Nguyễn Văn Mã 6 năm tù và Nguyễn Văn Anh 5 năm tù về tội "Giết người".

Cha con Mã tại tòa cấp cao. Ảnh: Công an Nhân dân

Lý do hủy bản án vì trong biên bản điều tra, lời khai của nhân chứng là gia đình bị hại nên không khách quan; không xác định được con dao gây án; không thực nghiệm hiện trường và một số vấn đề khác...

Đưa tin về sự việc, báo Tiền Phong cho biết, theo bản án sơ thẩm, khoảng 10h ngày 8/12/2013, Nguyễn Văn Mã khi đi ngang nhà Đỗ Thị H. thì dừng lại chửi bới chị H. vì cho rằng chị này đi đám cưới con gái mình không bỏ tiền trong phong bì.

Bị xúc phạm, chị H. bê ca nước đá hất thẳng vào mặt Mã, sau đó Mã túm tóc chị ngã xuống đất sau đó cầm gạch đập vào đầu. Khi thấy chị H. bị đánh, anh Nguyễn Công D. (anh rể chị H.) chạy lại đấm vào mặt Mã.

Con trai Mã là Anh nghe tin cha đánh nhau với người khác liền mang theo tuýp sắt cùng dao chặt củi đến. Lúc đó, chị H. có gọi điện cho chồng là Lê Hồng Đ. (30 tuổi) về nhà.

Khi anh Đ. về tới nới thấy thấy Mã đang cầm dao chỉ vào nhà mình chửi bới nên đã tăng ga, đâm xe vào người Mã làm anh Đ. và xe cùng bị ngã. Lúc này, Anh và Mã xông đến đánh nhưng anh Đ. bỏ chạy.

Anh D. từ trong nhà bước ra định can ngăn thì bị cha con Mã cầm dao xông đến đâm trúng ngực gây thương tích 13%.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]lwAYgN7aHo[/mecloud]