Dòng sự kiện:

Hai giám khảo của The Voice Mỹ lộ ảnh hẹn hò

23:22 03/11/2015
Các tay Paparazzi đã “chộp” được cảnh Blake Shelton và Gwen Stefani “tình tứ” cùng tham gia tiệc Halloween.

 

 

 

 

E! News đã có được bằng chứng “đắt giá” khiến hai giám khảo của “The Voice Mỹ”  khó lòng chối cãi. Trong những hình ảnh được đăng tải, ngôi sao nhạc đồng quê có những cử chỉ tình cảm với đồng nghiệp khi cùng góp mặt tại bữa tiệc do nhóm Maroon 5 của Adam Levin, cũng là giám khảo “The Voice Mỹ” tổ chức. Cả hai liên tục ghé sát mặt nhau vui vẻ trò chuyện và lắc lư theo điệu nhạc.

Một nguồn tin xác nhận với E! News, hai luấn luyện viên The Voices đã dành trọn cuối tuần  bên nhau. "Blake tham gia bữa tiệc Casamigos cùng lúc Gwen xuất hiện. Đây là điều thực sự kỳ lạ vì nhiều năm rồi anh ấy không tới đây. Hai người rời quán cùng lúc và mỗi người lên xe riêng để rời đi, nhưng họ lại hội ngộ trong bữa tiệc tiếp theo".

Ê-kíp sản xuất “The Voice” tiết lộ, trong quá trình làm việc, Blake và Gwen thường “tíu tít” bên nhau. "Họ chắc chắn đang tán tỉnh, trông họ rất vui vẻ mỗi khi cùng làm việc. Có điều gì đó giữa họ, hơn nữa ngoài giờ làm hai người vẫn thường đi chơi cùng nhau. Gwen thời gian này cũng hay lui tới nhà của Blake ở Hollywood Hills. Họ không muốn xác nhận mối quan hệ cũng không muốn người hâm mộ biết chuyện  vì chưa biết tình cảm sẽ đi tới đâu".


Có một sự trùng hợp kỳ lạ khi cả Blake và Stefani đều li hôn gần như cùng thời điểm. “Gấu bố ” thông báo chấm dứt hôn nhân vào tháng 7 sau 4 năm chung sống cùng ngôi sao nhạc đồng quê Miranda. Chỉ sau đó vài tuần, ngôi sao nhạc rock Stefani bất ngờ tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với  Gavin Rossdale, cũng là một rocker “sừng sỏ”.
Ngay lúc đó, tin đồn tình cảm giữa Blake Shelton với Gwen Stefani đã “râm ran” nhưng nam ca sĩ vẫn khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Tuy nhiên với những hình ảnh paparazzi “chộp” được thì có lẽ cặp sao chẳng cần phải tiếp tục giấu diếm mối quan hệ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]