Dòng sự kiện:

Hãi hùng cảnh mẹ một tay bế con, một tay lái xe máy

23:32 28/10/2015
Người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm, một tay lái xe, một tay bế cắp nách em bé lao vun vút trên đường.

[mecloud]jjXfhbzzJ6[/mecloud]

Sự việc được ghi lại bởi một chiếc camera giám sát trên một con đường, tại thành phố Coronel Oviedo, Paraguay. Trong video là hình ảnh một người mẹ khoảng 30 tuổi, không đội mũ bảo hiểm, dùng tay phải lái xe máy còn tay trái thì bế cắp nách một đứa con nhỏ khoảng 6 – 9 tháng tuổi của mình đi trên một con phố đông đúc.

Khi người mẹ này lái xe sang bên đường vì không chú ý quan sát cẩn thận nên đã bị một chiếc xe khác va phải. Người mẹ ngã xuống đường nhưng vẫn cố gắng bế chặt đứa con.

Người mẹ một tay cắp nách con, một tay lái xe.

Một người phụ nữ qua đường giúp người mẹ bế đứa con đang khóc thét vì hoảng sợ, trong khi một người đàn ông khác giúp cô đứng dậy. Bên cạnh đó, một người đàn đi đường khác thì giúp người mẹ dựng lại chiếc xe máy bị đổ.
Theo Mirror, may mắn là bé gái đã không bị thương sau cú va chạm này.

Ngay sau khi video này được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người bất bình với sự vô tâm của bà mẹ. Trong khi đó, người mẹ này có thể sẽ bị phạt tiền, cấm lái xe hoặc đối mặt với mức án 3 năm tù giam vì tội gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Hai mẹ con ngã xuống đường sau khi bị một chiếc xe khác va chạm.

Hồi tháng 6, một bà mẹ người Kazakhstan bị chỉ trích "vô trách nhiệm" khi thả cậu con trai 18 tháng từ tầng 2 xuống để bố đứng phía dưới đón chỉ vì không muốn đi cầu thang. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]tcSN5LshXI[/mecloud]